sports442.com
Thứ hai, 06/05/2024

Rashford đáp trả fan chỉ trích, đổi ảnh đại diện kỳ lạ

Thứ sáu, 26/04/2024 11:52 (GMT+7)
Minh Hùng
BTV Thể thao

Trước những lời chỉ trích từ người hâm mộ, gần đây Rashford đã gửi thông điệp phản hồi trên trang cá nhân

Rashford đáp trả fan chỉ trích, đổi ảnh đại diện kỳ lạ

Trong chiến thắng gian nan trước Coventry ở bán kết Cúp FA của Man Utd, tiền đạo Rashford đã thi đấu tệ hại, đáng chú ý là cơ hội bỏ lỡ ở phút 19 khi vượt qua hàng thủ đối phương nhưng không thể ghi bàn.

Do đó, Rashford đã phải hứng chịu nhiều lời chỉ trích từ fan. Không hài lòng, gần đây anh đã đăng trạng thái trên trang cá nhân: "Tôi đánh giá cao sự ủng hộ của các bạn! Nhưng đó là lạm dụng và nó đã diễn ra nhiều tháng. Như vậy là quá đủ rồi".

Ngoài ra, Rashford cũng có hành động lạ khi đổi ảnh đại diện toàn màu đen.

Phong độ của Rashford mùa này sụt giảm nghiêm trọng, đến nay anh mới có 8 bàn thắng, con số tồi tệ so với 30 bàn của mùa trước. Người hâm mộ Man Utd dường như không còn tin tưởng vào Rashford. Gần đây, thông tin cho hay anh nằm trong danh sách 12 cầu thủ sẽ được Quỷ đỏ thanh lý hè 2024.

Hiện Rashford đang phải điều trị chấn thương, anh chắc chắn không thể ra sân trong trận gặp Burnley tại Ngoại hạng Anh diễn ra cuối tuần này.

Phong độ kém cỏi khiến Rashford gặp khó khăn trong việc giành vé dự Euro 2024 cùng đội tuyển Anh. Nếu tình hình không cải thiện, anh có thể phải ở nhà xem giải đấu diễn ra tại Đức vào tháng 6 tới.

Theo dõi Sports442 trên
TAGS
PSG hy vọng may mắn sẽ mỉm cười PSG hy vọng may mắn sẽ mỉm cười
PSG thất bại 0-1 đầy cay đắng trong trận lượt đi với Dortmund. Thậm chí, họ còn bỏ lỡ hai cơ hội vàng ở đầu hiệp hai qua cú sút của Mbappe và Hakimi đập cột dọc.