sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Ronaldo phải chuyển biệt thự vì bị "hàng xóm ồn ào" quấy phá giấc ngủ

Thứ năm, 16/09/2021 10:34 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Cristiano Ronaldo không chịu nổi sự ồn ào của những chú cừu nên anh đã cùng gia đình rời căn biệt thự ở Manchester để chuyển sang nơi khác.

Khi trở lại Manchester, gia đình của Ronaldo được nhóm an ninh sắp xếp sinh sống tại một căn biệt thự trị giá 6 triệu bảng. Tuy nhiên không lâu sau đó, cả gia đình anh đã phải di chuyển vì lý do an ninh cũng như bởi... đàn cừu.

Báo chí Anh tiết lộ: "Căn biệt thự rất đẹp khi nằm ở giữa những cánh đồng trập trùng và rừng cây, nhưng nó lại quá gần khu chăn thả của đàn cừu. Chúng kêu rất lớn vào mỗi buổi sáng và gây khó chịu.

Cùng với đó, có một lối đi bộ công cộng băng qua khu đất và con đường phía trước cho tầm nhìn vào thẳng bên trong cổng nhà. Ronaldo là một cầu thủ chuyên nghiệp, người rất đề cao việc nghỉ ngơi và hồi phục sức khỏe sau những trận đấu. Vì thế anh ấy quyết định chuyển cả gia đình sang chỗ khác".

Trên thực tế, những ngày đầu, gia đình Ronaldo rất thích đồng cỏ quanh nhà và cả đàn cừu. Georgina thậm chí đã đưa rất nhiều ảnh bạn trai và lũ trẻ vui đùa bình yên tại đây lên trang cá nhân Instagram. Tuy nhiên, rốt cuộc những rắc rối lại xuất hiện và khiến mọi thứ không như ý.

anh-chup-man-hinh-2021-09-16-luc-074940-1631753445802663171467
Georgina chia sẻ ảnh đàn con chơi đùa trên đồng cỏ với bầy cừu

Biệt thự mới mà Ronaldo chuyển đến được biết là có một phòng chiếu phim, hồ bơi và ga-ra để được 4 chiếc xe hơi. Nó có camera quan sát, cổng điện và được bảo vệ tuần tra, giúp gia đình cảm thấy an toàn hơn khi ở nhà.

Theo tin từ báo chí Anh, Ronaldo cùng gia đình sống nơi ở trước đây của anh ấy nên cảm giác như ở nhà. Các con của Ronaldo đang học trường tư và CR7 hy vọng rằng một khi tiếng vang về việc anh ấy trở lại Man United giảm bớt, anh ấy có thể đưa Georgina ra ngoài và chỉ cho cô những địa điểm yêu thích của mình tại Manchester,

Ronaldo có thể đã phải chịu đựng những đêm trằn trọc nhưng chúng ta sẽ không biết điều đó nếu xem màn trình diễn của siêu sao 36 tuổi trên sân cỏ.

Trong trận đấu thứ 2 cho Man Utd, Ronaldo tiếp tục toả sáng với bàn thắng mở tỷ số vào lưới Young Boys tại Champions League. Tuy nhiên, việc Wan Bissaka dính thẻ đỏ đã khiến Quỷ đỏ thất thế và nhận kết quả thua ngược 1-2.

Xem thêm:

6 cầu thủ PSG đứng chôn chân nhìn Messi rê bóng

Tam tấu đắt giá nhất thế giới trình làng gây thất vọng ở trận ra quân Champions League

Theo dõi Sports442 trên