sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

“Tội đồ” Jesse Lingard viết tâm thư sau khi khiến Man Utd thua "tức tưởi"

Thứ năm, 16/09/2021 09:32 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Tiền vệ Jesse Lingard lần đầu lên tiếng sau khi trực tiếp mắc sai lầm khiến Man Utd thất bại trước Young Boys tại UEFA Champions League.

Ở lượt trận ra quân tại UEFA Champions League, mặc dù có được bàn thắng sớm trước Young Boys do công của Ronaldo tuy nhiên tấm thẻ đỏ tai hại của Wan-Bissaka ở phút 35  đã khiến cục diện trận đấu thay đổi. Với lợi thế hơn người, đội chủ nhà đến từ Thụy Sĩ chính là người làm chủ thế trận trong phần còn lại của trận đấu.  Phút 66, Moumi Ngamaleu ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Young Boys.

Đến phút 90+5, bi kịch xảy ra với Man Utd khi cầu thủ được vào sân thay người là Lingard đã có tình huống chuyền về ngớ ngẩn. Theoson Siebatcheu thoát xuống nhận bóng và ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho Young Boys.  Thất bại này khiến đại diện nước Anh xếp cuối bảng sau lượt trận đầu tiên.

Anh mau (6) (3)

Sai lầm của Lingard còn được người hâm mộ nhớ đến nhiều hơn khi anh là cầu thủ vào thay Cristiano Ronaldo.  HLV Ole Gunnar Solskjaer cho biết ông muốn tận dụng tốc độ của Lingard trong những phút cuối để tìm thêm bàn. Tuy nhiên, kế hoạch này đã phản tác dụng. Sau khi nhận vô vàn chỉ trích, tuyển thủ Anh đã phải lên tiếng xin lỗi NHM:

"Nỗi đau đêm trước là quá lớn. Mỗi khi khoác lên mình màu áo Manchester United, tôi hy vọng mọi người hiểu nó có ý nghĩa lớn thế nào. Tôi luôn ra sân với mong muốn làm những điều tốt nhất cho CLB và người hâm mộ. Tôi buồn vì đã gây ra thất bại. Sai lầm là điều vẫn xảy ra trong bóng đá, nhưng chúng ta cần tự nhìn nhận lại bản thân và bước tiếp", tuyển thủ Anh cho biết.

XEM THÊM: 

VFF lý giải nguyên nhân thầy Park Hang-seo gọi Thành Chung, Đình Trọng khi đang chấn thương 

Ấn Độ xin tham dự giải Đông Nam Á để so tài cùng Việt Nam, Thái Lan

Hai “vũ khí” tối quan trọng của ĐT Việt Nam sẵn sàng nghênh chiến Trung Quốc

Theo dõi Sports442 trên