sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Tam tấu đắt giá nhất thế giới trình làng gây thất vọng ở trận ra quân Champions League

Thứ năm, 16/09/2021 08:08 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Messi, Neymar và Mbappe không thể giúp PSG đánh bại đối thủ chiếu dưới Club Brugge ở trận ra quân bảng A Champions League.

Lionel Messi lần đầu đá chính cho PSG sau 35 gia nhập đội bóng Pháp. Trận đấu trên đất Bỉ càng trở nên đặc biệt hơn khi ngôi sao người Argentina được chơi cùng Neymar và Mbappe, tạo thành bộ ba tấn công nguyên tử M-N-M mà người hâm mộ chờ đợi.

m-nm

Nhưng ‘tam tấu’ M-N-M mà cổ động viên PSG kỳ vọng đã gây thất vọng trong lần đầu đá chính cùng nhau. Họ mất liên lạc khi vấp phải sự theo bám gắt gao của các hậu vệ Club Brugge.

2021_09_15T194438Z_2070074387_UP1EH9F1IUD9Z_RTRMADP_3_SOCCER_CHAMPIONS_BRU_PSG_REPORT_1

Messi không chuyền được lần nào cho Neymar và cũng chỉ một lần tìm thấy Kylian Mbappe với một pha chọc khe tinh tế nhưng cú sút của tiền đạo Pháp ở phút 23 không thắng được thủ môn Mignolet.

5 (1)

Messi thi đấu nỗ lực trong 90 phút trên sân. Anh có thêm một lần dứt điểm ở phút 70 nhưng không thể thắng thủ môn Simon Mignolet. Trước hàng thủ số đông, liên tục áp sát của Club Brugge, cựu sao Barca để mất bóng 23 lần, nhiều nhất trên sân. Tỷ lệ chuyền chính xác của anh cũng chỉ ở mức 79%.

1 (3)

Tình huống chói sáng duy nhất của Messi là cú miết lòng từ ngoài vòng cấm ở phút 29 nhưng bóng lại đi đúng điểm giao giữa xà ngang và cột dọc. Sang hiệp hai, Messi có thêm một cú đi bóng vắt ngang khung thành và dứt điểm, nhưng lần này không thắng được Mignolet.

4 (1)

PSG đã không giữ được sự hưng phấn sau bàn mở tỷ số. Họ chùng xuống, để đội chủ nhà có cơ hội chiếm lĩnh thế trận.

2 (1)

Mbappe sớm chứng tỏ ưu thế về tốc độ để thực hiện đường kiến tạo cho Ander Herrera mở tỷ số ở phút 15. Tuy nhiên, anh lại bỏ lỡ cơ hội ngon ăn do Messi tạo ra ở phút 23.

3 (1)

Tới phút 50, Mbappe phải rời sân vì chấn thương và anh cũng chỉ để lại đấu ấn với một tình huống kiến tạo để Herrera dứt điểm một chạm, hạ thủ thành Mignolet, mở tỷ số ở phút 15.

da

Người hâm mộ PSG đã phát cuồng và chờ đợi nhiều vào Messi nhưng cựu thủ quân Barcelona đã có trận đấu thất vọng trên sân Jan Breydel.

Hòa nhau với kết quả hòa 1-1 khiến PSG và Club Brugge chia nhau vị trí thứ 2 và 3 bảng A Champions League, bởi trận đấu diễn ra cùng giờ Man City hạ gục RB Leipzig với tỷ số 6-3.

Xem thêm:

Xác định chấn thương của Văn Lâm, có thể phải lên bàn mổ

Đội hình mạnh nhất của ĐT Việt Nam tan hoang vì chấn thương

Theo dõi Sports442 trên