sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Được Kiatisak sắp xếp 'hẹn hò', NHM Việt Nam và Thái Lan 'đẩy thuyền' Văn Toàn và con gái HLV

Thứ ba, 11/05/2021 08:49 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Cuộc nói chuyện đặc biệt giữa Văn Toàn và cô con gái út của HLV Kiatisak đã nhận được nhiều sự phản hồi tích cực đến từ NHM bóng đá Việt Nam và Thái Lan.

Chiều ngày 10/5, HLV Kiatisak đã đăng tải lên trang cá nhân của mình đoạn video trò chuyện giữa con gái mình và cầu thủ Văn Toàn. Với thời lượng 10 phút, cả hai đã có những phút giây vô cùng thoải mái và vui vẻ. 

Văn Toàn và cô con gái út của Kiatisak (Kittaya Senamuang) chủ yếu trao đổi về những câu chuyện bên lề.

Kittaya Senamuang, với tên gọi thân mật Perth, là con gái út của HLV Kiatisak đã cùng Văn Toàn tạo nên một cuộc trò chuyện cực kỳ thu hút người xem. Trước sự đáng yêu và hoà hợp của hai người, người hâm mộ đã để lại những bình luận khen ngợi, thậm chí 'đẩy thuyền' cho cặp đôi này nữa.

photo-collage31_xwki
Văn Toàn trò chuyện với con gái út HLV Kiatisak

Rất nhiều người đồng quan điểm rằng, Văn Toàn và con gái út của HLV Kiatisak rất hợp nhau. Không sớm thì muộn thì chàng tiền đạo này cũng sớm trở thành 'người nhà' với Zico Thái.

do-duy-manh-19280170 copy
Phản hồi đến từ NHM sau khi chứng kiến cặp đôi này trò chuyện

Về buổi trò chuyện, Văn Toàn tỏ ra hào hứng khi giới thiệu bản thân cùng niềm đam mê bóng đá, mối lương duyên với HAGL đồng thời tiết lộ về người bạn thân nhất là Công Phượng. Đồng thời chia sẻ những suy nghĩ của mình về HLV Kiatisak.

Trong khi đó, cô con gái út của HLV Kiatisak cũng khiến Văn Toàn bất ngờ khi khoe chiếc áo đang mặc là thương hiệu thời trang VATO9 có chữ ký của bên dưới của người mà cô hâm mộ đó chính là tiền đạo này.

Perth cũng được Văn Toàn dạy nói một vài câu tiếng Việt như tôi là người hâm mộ HAGL, xin chào, cảm ơn…và tiền đạo quê Hải Dương cũng tranh thủ học thêm tiếng Thái nơi anh rất thích thưởng thức ẩm thực mỗi khi đến.

Cùng với HAGL, Kiatisak đang tạo sức hút cực kỳ lớn không chỉ tại Việt Nam mà còn ở Thái Lan. Những Văn Toàn, Công Phượng, Xuân Trường… cũng vì thế được người hâm mộ nước bạn dành sự quan tâm đặc biệt. Mỗi trận đấu của HAGL, gia đình Zico Thái đều tập trung xem và cổ vũ hết mình.

Xem thêm:

Công Phượng bị thầy Park nhắc nhở riêng

Duy Mạnh thừa nhận sự cạnh tranh khốc liệt trên tuyển

Theo dõi Sports442 trên