sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Duy Mạnh thừa nhận sự cạnh tranh khốc liệt trên tuyển, sợ mất suất đá chính vào tay đàn em

Thứ hai, 10/05/2021 19:14 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Trung vệ Đỗ Duy Mạnh chia sẻ thành thật về sự cạnh tranh trên vị trí hàng trung vệ ở ĐTQG trong đợt tập trung lần này.

Trung vệ Duy Mạnh được HLV Park Hang Seo chỉ định trả lời phỏng vấn trước khi bước vào buổi tập thứ 3 của ĐT Việt Nam. Chia sẻ với truyền thông về vấn đề cạnh tranh vị trí trung vệ, đội phó Duy Mạnh cho biết:

"Đội hình hiện tại có nhiều cầu thủ tốt, từ các cầu thủ trẻ đến lứa đàn anh, mỗi người đều có điểm mạnh riêng, từ đó tạo ra sự cạnh tranh lành mạnh, đội tuyển sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn."

do-duy-manh-19280170
Duy Mạnh thừa nhận sự cạnh tranh khốc liệt trên ĐTQG

Cầu thủ trẻ khiến Duy Mạnh lưu tâm là Nguyễn Thanh Bình, trung vệ của Hà Nội FC thừa nhận đây là cầu thủ tốt, tuy còn trẻ song có thừa sự khát khao và cống hiến.

"Bình là người thi đấu tốt tại CLB Viettel và qua những đánh giá của BHL em ấy đã được chọn. Tôi nghĩ rằng Thanh Bình còn phát triển hơn nữa. Được làm việc với BHL trong thời gian dài, đó là 1 trải nghiệm rất quý báu.

Trước mắt là các trận đấu rất khó khăn, chúng ta phải có sự chuẩn bị tốt nhất có thể, đối thủ cũng vậy, toàn đội đang có tinh thần thoải mái để hướng tới mục tiêu cao nhất", Duy Mạnh cho hay.

Trung vệ Nguyễn Thanh Bình sinh năm 2000, thuộc biên chế Viettel FC. Sao trẻ này cùng Hữu Thắng, Danh Trung và Mạnh Dũng là trụ cột của U19 Viettel giành hạng 3 VCK U19 Quốc gia 2017 trước khi vô địch VCK U21 Quốc gia 2020.

Cầu thủ người Thái Bình đã lọt 'mắt xanh' thầy Park và được ông thầy Hàn Quốc tin tưởng cho ra sân trong cả 2 trận giao hữu của U22 Việt Nam với ĐTQG. 

ĐT Việt Nam sẽ tiếp tục tập luyện tại Hà Nội cho đến ngày 26/5 trước khi lên đường bay thẳng sang UAE. Trước khi diễn ra các trận đấu chính thức, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có trận thử sức với 'quân xanh' Jordan.

Xem thêm:

Quân bầu Đức hội quân, sẵn sàng cùng U22 Việt Nam săn vàng SEA Games

Xuân Trường tiết lộ điều Kiatisak căn dặn 7 cầu thủ HAGL

Theo dõi Sports442 trên