sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

'Ngoại binh' Văn Hậu hồi phục 'thần tốc', Công Phượng bị thầy Park nhắc nhở riêng

Thứ hai, 10/05/2021 21:40 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Trong buổi tập thứ 3 của tuyển Việt Nam ở lần tập trung này, Văn Hậu đã mang đến những tín hiệu tích cực.

Chiều 10/5, đội tuyển Việt Nam có buổi tập thứ 3 tại Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam để chuẩn bị cho các trận vòng loại World Cup 2022 sắp tới. So với hai buổi tập trước, ở buổi tập này có phần khởi động nhẹ nhàng hơn. 

Toàn đội chỉ thực hiện một số bài chạy đơn giản để làm nóng rồi nhanh chóng chia nhóm. Mỗi nhóm gồm 5 cầu thủ, được HLV Park Hang-seo yêu cầu thực hiện bài phối hợp chuyền ngắn một chạm.

BD6K9700

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng và đồng đội thực hiện chưa tốt phần mở đầu khiến thầy Park phải cho dừng lại để trực tiếp thị phạm. Ông kiên nhẫn sửa từng lỗi sai cho học trò.

BD6K0341

Công Phượng nhận được sự chú ý đặc biệt đến từ thầy Park. Ông đã dành khoảng thời gian lớn để trò chuyện riêng với tiền đạo xứ Nghệ. Ở mùa giải năm nay, số 10 của HAGL đang cho thấy sự hoàn thiện khi góp công lớn giúp đội nhà đạt được thứ hạng cao trên bảng xếp hạng.

BD6K0214

Sau 12 vòng đấu tại V-League 2021, Công Phượng đã ghi được 6 bàn thắng cho HAGL, xếp thứ 2 sau Văn Toàn trong danh sách những chân sút ghi bàn hàng đầu cho đội bóng phố Núi.

Bên cạnh đó, 3 cầu thủ chưa được tập cùng đội bao gồm Văn Hậu, Trọng Hoàng và Văn Xuân, hiện vẫn phải tập riêng dưới sự hướng dẫn của bác sĩ Choi. 

BD6K9472

Tuy vậy, hậu vệ người Thái Bình lại gây chú ý khi thể hiện sức mạnh và sự khéo léo trong các bài tập dẫn bóng tốc độ cao khi "nuốt trọn" giáo án. Sẽ là lý tưởng cho HLV Park Hang-seo nếu như Văn Hậu kịp bình phục cho các trận đấu vòng loại World Cup.

BD6K0489

Cùng với đó, đàn anh Trọng Hoàng cũng thể hiện tốc độ khá tốt. Nếu cả 2 cầu thủ này kịp bình phục thì sẽ là tin vui lớn đối với thầy Park.

Xem thêm:

Duy Mạnh thừa nhận sự cạnh tranh khốc liệt trên tuyển

Xuân Trường tiết lộ điều Kiatisak căn dặn 7 cầu thủ

Theo dõi Sports442 trên