sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Đón xuân Tân Sửu tại Việt Nam, HLV Kiatisak tiết lộ món ăn khoái khẩu trong mâm cơm ngày Tết

Thứ tư, 10/02/2021 19:12 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

HLV Kiatisak Senamuang đã có những chia sẻ đầy thú vị trong lần đầu tiên đón Tết Nguyên Đán tại Việt Nam.

Dịch Covid-19 khiến HLV Kiatisak không thể trở về Thái Lan trong dịp Tết Nguyên Đán, ông cùng một số ngoại binh của HAGL ở lại Pleiku và tranh thủ tập luyện trong dịp này. Với tình yêu dành cho mảnh đất hình chữ S, HLV Kiatisak có những cảm xúc vô cùng đặc biệt khi đón Tết Tân Sửu ở đây.

kiatisak-tat-nien-bau-duc

Hơn một tuần qua, Zico Thái liên tục được mời đi ăn tất niên. Khi thì ở nhà trợ lý Nguyễn Văn Đàn, khi thì ở nhà Phó giám đốc CLB HAGL Trần Văn Minh. Đặc biệt hơn, HLV Kiatisak có tới 2 lần ăn tất niên ở nhà bầu Đức. Hôm 7/2 vừa qua, ông cũng trổ tài nấu 2 món Thái Lan để mời chủ tịch HAGL.

Chia sẻ về món ăn khoái khẩu ngày Tết tại Việt Nam, HLV Kiatisak cho biết: "Tôi đã thử nhiều món ăn ngày Tết ở Việt Nam, bánh chưng có lẽ là món ngon nhất. Tết ở Việt Nam, nhiều người uống bia rượu, giống như ở Thái Lan. Vậy nên cũng rất lo lắng về tai nạn giao thông tăng đột biến. Ở Thái Lan, Tết thì mọi người tát nước chúc nhau may mắn, còn ở Việt Nam là lì xì. Mọi thứ rất thú vị".

Cũng nhân dịp năm mới, HLV người Thái đã có lời nhắn nhủ đến các học trò tại HAGL: "Kiatisak muốn nhắn nhủ các cầu thủ về nhà nghỉ Tết hạn chế đến những nơi không an toàn vì dịch. Sắp tới khi hội quân, tôi muốn cả đội tập trung rèn chiến thuật để tất cả hiểu rõ lối chơi, không còn bỡ ngỡ với chiến thuật mà HLV đã xây dựng".

XEM THÊM: Công Phượng, Văn Hậu thi nhau trổ tài ngày Tết

Theo dõi Sports442 trên