sports442.com
Chủ nhật, 05/05/2024

MU tiếp tục nhận tin vui sau chiến thắng Sheffield

Thứ năm, 25/04/2024 18:41 (GMT+7)
Minh Hùng
BTV Thể thao

Sau chiến thắng Sheffield, HLV Ten Hag thông báo tiền vệ Mason Mount sẽ trở lại thi đấu cuối tuần này.

MU tiếp tục nhận tin vui sau chiến thắng Sheffield

MU vừa trải qua trận đấu cảm xúc cao trước Sheffield ở vòng 29 Ngoại hạng Anh, dù để đối thủ dẫn trước 2 lần nhưng MU lội ngược dòng thắng 4-2.

Sau trận đấu, HLV Ten Hag tiếp tục đưa tin tích cực khi cho biết tiền vệ Mason Mount có thể ra sân trận gặp Burnley cuối tuần này. Ông nói: "Tôi nghĩ Mason Mount sẽ trở lại."

Cầu thủ người Anh đã lỡ 2 trận gần nhất của MU do chấn thương khi chuẩn bị cho trận bán kết FA Cup với Coventry City cuối tuần trước. Mùa giải đầu tiên của Mount ở MU liên tục bị gián đoạn bởi chấn thương, anh mới chỉ thi đấu 17 trận.

Về tuyến hậu vệ, HLV Ten Hag không kỳ vọng họ kịp bình phục cho trận gặp Burnley cuối tuần này. Các trung vệ Varane, Martinez, Lindelof, Evans và Kambwala đều vắng mặt trận gặp Sheffield, có nghĩa Casemiro phải đá cặp với Maguire 2 trận liên tiếp.

Khi được hỏi về khả năng các hậu vệ trở lại, HLV Ten Hag nói thêm: "Không, chưa. Chúng tôi cần kiên nhẫn. Tôi không kỳ vọng họ kịp cho trận gặp Burnley."

Vì vậy, MU đã phải bổ sung băng ghế dự bị bằng các cầu thủ trẻ. Cầu thủ Ethan Wheatley đã có trận ra mắt ở những phút cuối thắng Sheffield, trở thành cầu thủ thứ 250 trưởng thành từ lò đào tạo MU.

Với chiến thắng trước Sheffield, MU lên vị trí thứ 6, tiếp tục hy vọng suất dự Champions League mùa sau nếu đánh bại Burnley cuối tuần này.

Trận MU gặp Burnley diễn ra lúc 21h00 ngày 27/4.

Theo dõi Sports442 trên
TAGS