sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Quang Hải - Huỳnh Anh và những chuyện tình đẹp bỗng "đường ai nấy đi" trong năm 2020 khiến NHM tiếc nuối

Thứ tư, 10/02/2021 17:38 (GMT+7)
WN
BTV Thể thao

Bên cạnh những tuyển thủ đã có cái kết viên mãn cho tình yêu bằng việc tổ chức đám cưới trong năm 2020, vẫn có những mối tình đẹp tan vỡ khiến NHM tiếc hùi hụi.

Bên cạnh màn trình diễn trên sân cỏ, cuộc sống đời thường của các cầu thủ cũng là một trong những vấn đề rất được NHM quan tâm. Trong năm 2020, NHM bóng đá Việt Nam được chứng kiến rất nhiều tuyển thủ lập gia đình như Duy Mạnh, Văn Đức, Xuân Mạnh, Tiến Dũng, Công Phượng,... Tuy nhiên, cũng có những mối tình đẹp kết thúc dang dở khiến NHM không khỏi tiếc nuối.

1.Quang Hải - Huỳnh Anh

huynh anh quang hai
Quang Hải công khai bạn gái mới vào giữa năm 2020.

Quang Hải công khai bạn gái Huỳnh Anh vào khoảng giữa năm 2020. Cặp đôi này thường xuyên đăng ảnh hẹn hò, tay trong tay vô cùng hạnh phúc. Tiền vệ ĐT Việt Nam thậm chí đã dẫn bạn gái về ra mắt gia đình. Sóng gió ập đến, Quang Hải bị hack facebook và lộ ra nhiều đoạn tin nhắn không hay. Vượt qua áp lực dư luận, Huỳnh Anh vẫn ở bên Quang Hải và thường xuyên tới sân xem anh thi đấu.

huynh anh quang hai
Huỳnh Anh khá thân thiết với bố mẹ Quang Hải.

Tuy nhiên đến cuối năm 2020, đến lượt Huỳnh Anh bị lộ tin nhắn và bị tố là "Tuesday" trong cuộc tình của một cặp đôi khác. Đến lúc này, phía Quang Hải mới xác nhận cả 2 đã đường ai nấy đi, khép lại một chuyện tình đầy drama.

2.Văn Toàn - Nhung Bum

Văn Toàn và Trang Nhung đã trải qua 5 năm yêu nhau khá kín tiếng, tuy nhiên có vẻ mối tình này cũng không thể có một cái kết đẹp. Cuối năm 2020, Nhung Bum bỗng cắt bỏ mái tóc dài, bỏ theo dõi Văn Toàn trên instagram. Tiếp đó, bạn bè cũng gọi Văn Toàn là người "độc thân". Mới đây, Quế Ngọc Hải cũng nói "thương" Văn Toàn vì không có người để cùng chụp ảnh tình tứ.

van toan trang nhung
Bức ảnh hiếm hoi Văn Toàn và Nhung Bum đứng chung một khung hình.

Văn Toàn vẫn đang theo dõi Nhung Bum trên instagram, giữ lại những story thể hiện tình cảm. Vì vậy, rất nhiều fan của anh chàng này vẫn mong việc chia tay chỉ là tin đồn.

Văn Toàn không thể về quê Hải Dương đón Tết Tân Sửu cùng gia đình do ảnh hưởng của dịch bệnh. Số 9 của HAGL sẽ đón Tết 1 mình ở Hà Nội.

3.Văn Thanh - Bảo Trân

Cũng như Văn Toàn, Văn Thanh có một mối tình đẹp kéo dài 5 năm cùng bạn gái hot girl Bảo Trân. Chuyện tình đẹp của cặp đôi này khiến nhiều người ngưỡng mộ. Tuy nhiên thời gian gần đây, có vẻ 2 người cũng đã "đường ai nấy đi".

van-thanh-bao-tran
Văn Thanh đã xóa toàn bộ ảnh chụp chung với Bảo Trân trên trang cá nhân.

Bằng chứng là việc Văn Thanh chuyển trạng thái trên trang cá nhân từ "đã kết hôn" với Bảo Trân sang "độc thân". Hậu vệ sinh năm 1996 cũng xóa đi những bức ảnh chụp chung và bỏ theo dõi Bảo Trân trên instagram. Tuy nhiên, cả 2 đều chưa lên tiếng chính thức về mối quan hệ hiện tại.

XEM THÊM: Scandal đình đám năm 2020 của làng bóng đá Việt Nam

Theo dõi Sports442 trên