sports442.com
Chủ nhật, 05/05/2024

Musiala thừa nhận học hỏi nhiều từ các cầu thủ Barca

Thứ sáu, 26/04/2024 03:52 (GMT+7)
Minh Hùng
BTV Thể thao

Tài năng trẻ Đức tiết lộ lấy cảm hứng từ Messi, Neymar và Ronaldinho

Musiala thừa nhận học hỏi nhiều từ các cầu thủ Barca

Trong một cuộc phỏng vấn, Musiala cho biết anh chọn số áo 10 vì những cầu thủ mình yêu thích đều mặc số đó, đó là Messi, Neymar và Ronaldinho.

Musiala nói: "Tôi lớn lên cùng thời vàng son của Ronaldinho, Neymar và Messi. Họ đều mặc áo số 10 và được mặc chiếc áo ấy luôn là giấc mơ của tôi."

Ngôi sao 21 tuổi của Bayern Munich một lần nữa khẳng định Messi và Ronaldinho là thần tượng bóng đá của mình. Tuy anh cũng hâm mộ nước Pháp, Juventus và Zidane thời nhỏ, nhưng Messi vẫn là số 1.

"Tôi ngưỡng mộ Messi và luôn bị anh ấy cuốn hút. Tôi xem Leo và Neymar thi đấu khi còn bé. Họ là nguồn cảm hứng lớn trong lối chơi của tôi", Musiala nói thêm.

Anh tiết lộ luôn quan sát và học hỏi các pha lập công của Messi hay những pha xử lý bóng của Neymar. Sau đó, Musiala tập luyện ở vườn nhà để bắt chước lại.

Tuy nhiên, Musiala thừa nhận bản thân không thể so sánh với siêu sao người Argentina. Anh cho rằng việc so sánh với Messi hay bất kỳ ai là vô nghĩa.

Musiala là cầu thủ trẻ nhất ra mắt Bayern vào năm 2020. Anh đã giành được 4 chức vô địch Bundesliga và 1 Champions League cùng đội bóng xứ Bavaria.

Tuy vậy, ngôi sao người Đức nhận thấy bản thân vẫn còn một chặng đường dài để có thể sánh ngang với thành tích 8 lần Quả bóng vàng của Lionel Messi. Anh tin rằng sự tiến bộ hàng ngày có thể mở ra cánh cửa đó.

Theo dõi Sports442 trên
TAGS