sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Quang Hải khiến cả Đông Nam Á phải "e ngại" sau màn trở lại ấn tượng

Thứ hai, 09/11/2020 14:10 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Màn trình diễn ấn tượng của Quang Hải ở giai đoạn 2 V-League đã khiến truyền thông Đông Nam Á bị thuyết phục và hầu hết tỏ ra lo ngại cho ĐT nước nhà.

Sau nửa đầu mùa giải thi đấu kém ấn tượng bởi chấn thương và những vấn đề ngoài sân cỏ, Quang Hải đã có màn trở lại hoành tráng ở giai đoạn 2 V-league 2020. Sau 7 trận đấu, Quang Hải ghi 5 bàn thắng và 4/5 bàn đều trực tiếp mang về những điểm số quan trọng cho Hà Nội FC. 

Sự thăng hoa của Quang Hải khiến truyền thông Đông Nam Á tỏ ra e ngại. Nhất là khi ĐT Việt Nam sẽ còn đối đầu với Malaysia và Indonesia tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á vào năm sau. Chia sẻ về Quang Hải, tờ NST của Malaysia đưa tin:

"Trong khoảng 2 tháng trở lại đây, Quang Hải đã thi đấu bùng nổ và liên tiếp ghi những bàn thắng quan trọng cho Hà Nội FC. Phong độ ấn tượng của anh ấy sẽ khiến ĐTQG Malaysia gặp nhiều khó khăn trong mục tiêu giành 3 điểm trước ĐTQG Việt Nam ở cuộc tái đấu tại vòng loại World Cup 2022 trong năm tới".

quang-hai-dong-nam-a-run-ray-man-tro-lai-hoanh-trang-1
Truyền thông Đông Nam Á giành nhiều lời khen cho Quang Hải

Không chỉ truyền thông Malaysia, tờ Fox Sport Indonesia cũng chia sẻ về phong độ của tiền vệ của CLB Hà Nội: "Một Quang Hải bùng nổ đã thực sự trở lại. Bỏ lại quãng thời gian nửa đầu mùa giải gây thất vọng, anh ấy đã cho thấy đẳng cấp thực sự của một ngôi sao hàng đầu châu lục".

"Chắc chắn, anh ấy sẽ vẫn là ngôi sao hàng đầu của ĐTQG ở vòng loại World Cup 2022 sắp tới. Ngay từ lúc này, HLV Shin Tae Yong nên có những phương án để ngăn chặn Quang Hải".

Ngoài ra, tờ Siamsport (nhật báo thể thao hàng đầu Thái Lan) cũng đưa tin về Quang Hải: "Quang Hải vừa gặp một scandal về đời tư, nhưng dường như nó không ảnh hưởng tới phong độ thi đấu trên sân cỏ. Trong những năm gần đây, Quang Hải chính là cầu thủ Việt Nam mang tới nhiều nỗi lo nhất cho các đội tuyển của Thái Lan".

Dù không thể bảo vệ thành công chức vô địch V-League song với những gì đã thể hiện, Quang Hải vẫn là nhân tố quan trọng nhất của đội bóng thủ đô cũng như ĐT Việt Nam và khiến cả Đông Nam Á phải e ngại.

VIDEO: Quang Hải dứt điểm 1 chạm hiểm hóc, mở tỷ số cho Hà Nội FC

Theo dõi Sports442 trên