sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Harry Maguire chỉ trích lịch thi đấu Ngoại hạng Anh, khẳng định có kẻ không muốn MU chơi tốt

Thứ hai, 09/11/2020 13:57 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Trong buổi phỏng vấn với MUTV, đội trưởng Harry Maguire đã tiết lộ những điều mà anh nhận ra kể từ khi cập bến sân Old Trafford.

Sau khi có khởi đầu mùa giải không tốt và phải nhận nhiều lời chỉ trích, trung vệ đội trưởng Harry Maguire đã dần lấy lại phong độ trong những trận gần đây. Sau chiến thắng 3-1 trước Everton cuối tuần qua, dường như khó khăn đã tạm qua đi với Man Utd.

maguire-everton

Chia sẻ với MUTV, Maguire nói: "Sau một năm rưỡi ở Man Utd, tôi phát hiện ra một điều. Man Utd được bàn tán nhiều nhất thế giới, vì là CLB lớn mạnh nhất thế giới.

Không ai muốn Man Utd chơi tốt, có lẽ bởi thành công của chúng tôi trong quá khứ. Chúng tôi phải làm quen với điều đó, và tìm cách đáp trả dư luận. Chúng tôi sẽ không để sự tiêu cực len lỏi vào nội bộ đội bóng, khiến đồng đội tôi gặp khó khăn".

Với thắng lợi 3-1 trước Everton tại Goodison Park, Quỷ Đỏ đã có chuỗi 7 trận thắng liên tiếp trên sân khách tại Ngoại hạng Anh. Harry Maguire đã có 1 trận đấu tương đối ấn tượng với 7 lần phá bóng và 5 lần không chiến thành công.

maguire-mu

Trung vệ người Anh chia sẻ: "Kể từ đợi đấu đội tuyển tháng 10, chúng tôi lúc nào cũng phải chơi vào giữa tuần. Tối thứ tư chúng tôi phải đá ở Istanbul, nhưng cuối tuần lại phải chơi trận sớm nhất ở Ngoại hạng Anh vào ngày thứ bảy. Có vẻ ai đó không muốn Man Utd chơi tốt. Thật không thể tin nổi. Nhưng, tôi không lấy điều đó làm lời bào chữa.

Chúng tôi gượng dậy rất tốt để thắng Everton. Các đồng đội rất tự hào về chiến thắng này. Nhưng như tôi đã nói, cuộc đua mới chỉ bắt đầu".

Sau vòng 8, Ngoại hạng Anh sẽ tạm nghỉ để nhường chỗ cho đợt tập trung ĐTQG. Man Utd sẽ trở về sân nhà để tiếp đón West Brom tại vòng 9 vào ngày 21/11.

Theo dõi Sports442 trên