sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Tuyển thủ Nguyên Mạnh xúc động khi giúp Viettel vô địch V-League 2020

Thứ hai, 09/11/2020 11:26 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Thủ môn Nguyên Mạnh của Viettel đã có những chia sẻ hết sức xúc động sau khi tân vương V-League 2020 đã được xác định

Đây là lần đầu tiên Viettel vô địch V-League và thủ môn ĐT Việt Nam có một vai trò vô cùng quan trọng đối với đội bóng khi anh luôn giữ sạch lưới và chỉ để thủng lưới 1 bàn trước HAGL ở GĐ 2 V-League 2020.

Thủ thành Nguyên Mạnh đã chia tay SLNA và chuyển đến thi đấu cho CLB Viettel từ đầu mùa giải V-League 2020. Thủ môn 29 tuổi đã tỏ ra vô cùng phấn khích và hạnh phúc khi cùng với Quế Ngọc Hải và Viettel đăng quang ngôi vô địch.

nguyen manh, viettel vs sai gon, viettel vo dich, v league 2020
Nguyên Mạnh ăn mừng chiến thắng cùng Viettel. Ảnh: bongda24h

Chia sẻ sau những cảm xúc thăng hoa đó, thủ môn Nguyên Mạnh nói: "Tôi thực sự rất sung sướng. Đây mới là mùa giải đầu tiên của tôi cho Viettel. Viettel vô địch hoàn toàn xứng đáng. Chúng tôi cố gắng từng trận và là một tập thể đoàn kết.

Trước trận đấu với Sài Gòn, anh em trong đội có ngồi lại với nhau. Thực sự cũng rất áp lực. Toàn đội chỉ biết động viên nhau cố gắng ở trận cuối để đem kết quả tốt tới cho người hâm mộ. Và chúng tôi đã làm được.

Thời điểm này năm ngoái, quyết định rời SLNA rất khó khăn với tôi. Tôi lựa chọn Viettel bởi đây là môi trường tốt cho tôi phát triển. Gia nhập Viettel là quyết định đúng đắn với tôi."

Viettel vo dich, viettel, v league 2020

Sau 10 năm thi đấu cho Nghệ An, thủ môn Nguyên Mạnh đã quyết dứt áo ra đi để tìm kiếm thử thách mới. Ở mùa giải đầu tiên, Nguyên Mạnh thi đấu 1.047 phút cho Viettel, dù phải 14 lần vào lưới nhặt bóng nhưng vẫn cho thấy mình là một thủ môn đẳng cấp. Anh có số lần cản bóng thành công là 24 (63%).

Chia sẻ về cơ hội tại đội tuyển Việt Nam, Nguyên Mạnh tuyên bố sẽ cố gắng hết sức mình nhằm tìm kiếm sự tin tưởng từ HLV Park: “Tất cả các cầu thủ Việt Nam đều mong được khoác áo ĐTQG. Tôi sẽ tiếp tục nỗ lực để có màn thể hiện tốt trong màu áo CLB Viettel. Thời gian qua, việc không được gọi vào đội tuyển cũng giúp tôi có động lực để cố gắng hơn. Các bạn, các em đều chơi tốt, không có lý do gì mình không làm được.”

>>> Không thể giúp Hà Nội vô địch, HLV Sài Gòn quay sang khen Viettel mới xứng đáng

Theo dõi Sports442 trên