sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

HLV Park Hang-seo nhận tin vui về tình hình chấn thương của Văn Hậu

Thứ ba, 03/03/2020 16:14 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Sau khi hậu vệ người Thái Bình bị đau trong trận đấu giữa Jong Heerenveen và Jong Willem II, các bác sĩ của CLB Hà Lan đã thông báo rằng chấn thương của Văn Hậu là không nghiêm trọng.

Trong trận đấu rạng sáng nay giữa Jong Heerenveen gặp Jong Willem II, Đoàn Văn Hậu đã phải rời sân chỉ sau 15 phút bóng lăn. Cụ thể, hậu vệ sinh năm 1999 đã có pha cản phá lăn xả trước tình huống tấn công nguy hiểm bên phía Jong Willem II và dính chấn thương ngay sau đó. Văn Hậu thậm chí phải cần người hỗ trợ thì mới có thể rời khỏi sân.

Video: Văn Hậu rời sân sớm vì chấn thương. (Nguồn: Sarah Nguyễn)

Thế nhưng may mắn rằng hậu vệ của ĐT Việt Nam đã không dính chấn thương quá nghiêm trọng. Theo nguồn tin được Zing thu thập từ Hà Lan cho biết: “Sau trận, bác sĩ Heerenveen trao đổi tình hình chấn thương của Văn Hậu. Vị bác sĩ này tiết lộ Văn Hậu bị tổn thương đầu gối. Nếu hồi phục nhanh, Hậu có thể trở lại sau một tuần. Anh được bác sĩ chăm sóc riêng và được đưa về nhà hồi phục chấn thương”.

van hau

Đây là tin vui với không chỉ SC Heerenveen mà còn của cả HLV Park Hang Seo bởi hàng thủ của ĐT Việt Nam đang đối mặt với cơn khủng hoảng nhân sự nghiêm trọng trước thềm trận đấu với ĐT Malaysia tại vòng loại World Cup 2022. Trong khi Trọng Hoàng dính án treo giò do đã nhận đủ 2 thẻ vàng thì trung vệ Đỗ Duy Mạnh vừa dính chấn thương đứt dây chằng sau trận Siêu cúp quốc gia giữa CLB Hà Nội và TPHCM.

Chấn thương đầu gối của Văn Hậu sẽ khiến anh nhiều khả năng không được đăng ký trong trận đấu với đương kim vô địch Ajax Amsterdam rạng sáng 8/3 tới. Nếu bình phục nhanh chóng, hậu vệ trẻ này sẽ tiếp tục được ra sân trong trận đấu giữa Jong Heerenveen gặp Jong Groningen vào ngày 10/3.

Theo dõi Sports442 trên