sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Sau Duy Mạnh, thầy Park tiếp tục nhận "hung tin" từ Văn Hậu

Thứ ba, 03/03/2020 08:58 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Sau chấn thương cực nặng của Đỗ Duy Mạnh, HLV Park Hang Seo tiếp tục phải nhận thêm tin buồn khi Văn Hậu là cái tên tiếp theo dính chấn thương.

 

VIDEO: Pha bóng dẫn đến chấn thương của Văn Hậu

Ở trận đấu rạng sáng 3/3 gặp Jong Willem II, Jong Heerenveen được trở về sân nhà và đặt quyết tâm giành chiến thắng bởi đối thủ không được đánh giá cao. Đoàn Văn Hậu tiếp tục được ra sân trong đội hình chính nhưng lần này anh được trở về vị trí hậu vệ trái sở trường thay vì phải đá trung vệ.

Nhập cuộc đầy tự tin, Jong Heerenveen sớm có bàn thắng dẫn trước ở phút thứ 11 do công của tiền đạo Rein Smit. Tuy nhiên điều không may mắn đã xảy ra với Văn Hậu ngay sau đó không lâu. Phút 15, từ pha tấn công nguy hiểm của Jong Willem, Đoàn Văn Hậu thi đấu lăn xả để cản phá bóng, đưa bóng đi hết đường biên ngang.

van hau

Sau nỗ lực của mình, Văn Hậu đã bị đau và phải nhờ đến sự chăm sóc của đội ngũ Y tế. Được chăm sóc và trở lại sân thi đấu, cầu thủ sinh năm 1999 tiếp tục bị đau. Nhận thấy tình trạng khá nghiêm trọng của hậu trò, HLV đã buộc phải thay thế Văn Hậu. Thậm chí, hậu vệ gốc Thái Bình này còn phải nhờ các bác sĩ dìu ra khỏi sân.

Dù không có sự phục vụ của Văn Hậu nhưng Jong Heerenveen vẫn ghi thêm tới 3 bàn thắng nữa vào lưới Jong Willem II trong hiệp một trước khi kết thúc trận đấu với tỉ số 9-1. Chia sẻ với VnExpress, Văn Hậu chia sẻ thêm về tình hình chấn thương của mình: "Tôi cố rướn nên bị bẻ chân, khá đau. Hiện chưa biết cụ thể tình hình ra sao, phải chờ đi kiểm tra và đánh giá của các bác sĩ".

Chỉ 1 ngày sau khi trung vệ Đỗ Duy Mạnh dính chấn thương dây chằng nghiêm trọng, HLV Park Hang Seo đã tiếp tục nhận thêm tin "sét đánh" nữa khi Văn Hậu là cái tên tiếp theo dính chấn thương. Hàng thủ của đội tuyển Việt Nam đang gặp quá nhiều vấn đề trước trận đấu với Malaysia.

Theo dõi Sports442 trên