sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Báo châu Á: “Công Phượng sẽ là tiền đạo nội số 1 tại V.League 2020”

Thứ ba, 03/03/2020 14:45 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Tờ Live Sport Asia đã dành những lời khen cho Nguyễn Công Phượng sau màn trình diễn ấn tượng của anh trong màu áo TP. HCM

Video: Bàn thắng tuyệt đẹp của Công Phượng vào lưới CLB Hà Nội

Công Phượng đang dần lấy lại phong độ cao nhất sau quãng thời gian dài không được thi đấu nhiều ở Hàn Quốc và Bỉ. Tiền đạo người Nghệ An đã ghi 3 bàn trong 3 trận đấu gần nhất của TP. HCM.

Cong Phuong

Chứng kiến màn trình diễn của Công Phượng, tờ Live Sport Asia nhận xét: “Chứng kiến phong độ ấn tượng của Công Phượng trong những trận vừa qua, người hâm mộ hoàn toàn có thể kỳ vọng tiền đạo này sẽ là một trong những cây săn bàn hàng đầu tại V.League 2020.

So với những chân sút nội khác tại V.League, Công Phượng có những lợi thế nhất định. Anh ta sở hữu nhiều điểm mạnh như kỹ thuật dẫn bóng, khả năng sút phạt hay những cú sút xa uy lực.

Nếu vượt qua được áp lực cũng như cải thiện tâm lý thi đấu, Công Phượng có thể trở thành tiền đạo nội số 1 tại V.League 2020”.

Sự thích nghi nhanh chóng của Công Phượng khi trở lại Việt Nam là tín hiệu đáng mừng với những người hâm mộ cầu thủ này. Cùng với Trần Phi Sơn, Công Phượng đang giúp CLB TP. HCM trở nên đáng xem hơn bao giờ hết.

Mới đây, chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng cũng đã xác nhận Công Phượng sẽ thi đấu cho TP. HCM trọn vẹn mùa giải 2020, thay vì chỉ hết giai đoạn lượt đi như dự kiến.

Công Phượng và các đồng đội sẽ bắt đầu chiến dịch V.League 2020 bằng chuyến làm khách trên sân Tam Kỳ của Quảng Nam vào lúc 17h ngày 6/3 tới.

Theo dõi Sports442 trên