sports442.com
Thứ ba, 23/04/2024

VIDEO: Khoảnh khắc Messi hóa thiên thần với cú sút xa siêu phẩm, vô hiệu hóa "người nhện" Ochoa

Chủ nhật, 27/11/2022 04:01 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Trong thế trận Argentina hoàn toàn bế tắc trước Mexico, đẳng cấp của siêu sao Lionel Messi đã được kích hoạt đúng lúc.

>>>Xem video bàn thắng của Messi vào lưới Mexico tại đây 

Argentina đã gây ra cú sốc lớn nhất từ đầu giải khi gục ngã cay đắng trước Ả Rập Xê Út ngay trận đầu ra quân. Messi và các đồng đội buộc phải thức tỉnh và vực dậy tinh thần sau đòn đau đó bởi trước Mexico, Argentina phải giành 3 điểm nếu còn muốn đi tiếp.

Tuy nhiên, Mexico cho thấy họ thật sự không phải là đối thủ "dễ nhằn". Argentina kiểm soát bóng nhiều hơn nhưng không thể tung nổi một cú sút trúng đích trong suốt hiệp thi đấu thứ nhất. Và sự bế tắc của 'La Albiceleste' tiếp tục được tái hiện trong suốt phần lớn thời gian của hiệp 2. 

messi vs mexico
Messi ghi siêu phẩm vào lưới Mexico, mở tỷ số cho Argentina

Trong tình thế Argentina "ngàn cân treo sợi tóc" thì đẳng cấp siêu sao của Lionel Messi đã thức tỉnh. Phút 64, nhận bóng ở trung lộ từ người đồng đội Di Maria ở cự ly khoảng 20 m, Messi quyết định sút chìm chéo góc và đã thành công hạ gục thủ môn Ochoa. Đây là bàn thứ tám của anh trong lịch sử World Cup, qua 21 trận đấu. Argentina dẫn 1-0 trong thế trận khó khăn.

Từ đây, thế trận của Argentina cũng cởi mở hơn, gánh nặng tâm lý được gỡ bỏ khiến đôi chân của những cầu thủ xứ Tango cũng thanh thoát hơn, để họ có được bàn thắng thứ 2 và giành thắng lợi chung cuộc trước đại diện Bắc Mỹ. Cơ hội đi tiếp vào vòng 1/16 World Cup 2022 của Messi và các đồng đội cũng nhờ đây mà lại rộng mở. 

VIDEO: HLV Ả Rập Xê Út mắng các học trò vì không theo kèm nổi Messi 
Theo dõi Sports442 trên