sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Hàn Quốc chốt đội hình dự World Cup 2022: Số phận Son Heung Min chính thức an bài

Chủ nhật, 13/11/2022 05:05 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Khi danh sách ĐT Hàn Quốc dự World Cup 2022 lộ diện cũng là lúc ngã ngũ khả năng tiền đạo Son Heung Min tham dự sân chơi này.

Chiều 12/11, ĐT Hàn Quốc đã công bố danh sách chính thức 26 cầu thủ tham dự World Cup 2022. Tin vui đến với người hâm mộ xứ sở kim chi là tiền đạo Son Heung Min đã được điền tên trong danh sách này. 

Theo đó, ngôi sao của Tottenham vẫn sẽ là người đeo tấm băng đội trưởng của ĐT Hàn Quốc tại World Cup năm nay. Đây là lần thứ 3 liên tiếp chân sút số 1 tuyển Hàn Quốc góp mặt ở giải đấu lớn nhất hành tinh.

son heung min
Son Heung Min vẫn có tên trong danh sách ĐT Hàn Quốc dự World Cup 2022 dù chưa hoàn toàn bình phục chấn thương

Trước đó, Son Heung Min đã chính chấn thương tương đối nghiêm trọng trong trận đấu giữa Tottenham và Marseille tại giải Champions League. Trong bối cảnh World Cup 2022 đã cận kề, người hâm mộ không khỏi lo lắng về khả năng dự sân chơi lớn nhất hành tinh của cầu thủ này. 

Tuy nhiên, sau ca phẫu thuật thành công, Son Heung Min đã thể hiện khao khát mãnh liệt và khẳng định sẽ cố gắng bình phục nhanh để được cống hiến cho ĐT Hàn Quốc tại World Cup sắp tới. Chính vì vậy, việc HLV Paulo Bento trao suất đến Qatar cho tiền đạo Tottenham cũng là điều không quá bất ngờ. 

Trước việc vẫn còn nhiều lo ngại về chấn thương của Son Heung Min, HLV Paulo Bento đã lên tiếng trấn an: “Chúng tôi vẫn giữ liên lạc với Son và bộ phận y tế của Tottenham. Nhưng thời gian chính xác cậu ấy bình phục và trở lại tập luyện cùng đội tuyển vẫn là dấu hỏi. Hiện tại, tôi chưa có thông tin về việc này. 

Vì vậy, chúng tôi phải chờ đợi và theo sát sự hồi phục của Son. Chúng tôi vẫn còn đủ thời gian để quyết định và điều quan trọng nhất là Son phải bình phục và thoải mái nhất có thể. Sau đó, chúng tôi sẽ quyết định”.

danh sach dt han quoc
Danh sách ĐT Hàn Quốc tham dự World Cup 2022

Tại World Cup 2022, ĐT Hàn Quốc nằm ở bảng H cùng các đối thủ Bồ Đào Nha, Uruguay và Ghana. Đây được đánh giá là bảng đấu không dễ dàng đối với thầy trò HLV Bento. Tuy nhiên, với phong độ khá ấn tượng hiện tại, đội bóng xứ sở kim chi vẫn hoàn toàn có thể tự tin vào cơ hội vượt qua vòng bảng. 

Theo lịch thi đấu VCK World Cup 2022, Hàn Quốc sẽ lần lượt gặp Uruguay, Ghana và Bồ Đào Nha vào các ngày 24 - 28/11 và 02/12/

(VIDEO: Những pha bóng đẳng cấp của Son Heung Min ở Bundesliga)
Theo dõi Sports442 trên