sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

U20 Indonesia có trận giao hữu "điên rồ", Ronaldo và hai sao nhập tịch cũng không thể cứu vãn

Thứ bảy, 12/11/2022 12:01 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

U20 Indonesia tiếp tục có trận giao hữu với thú vị với U20 Baerum SK nằm trong đợt tập huấn tại Thổ Nhĩ Kỳ.

U20 Indonesia đang có những bước chạy đà cực kỳ khẩn trương cho VCK U20 châu Á vào năm sau cũng như kỳ World Cup lịch sử diễn ra trên sân nhà. Trong khuôn khổ chuyến tập huấn tại Thổ Nhĩ Kỳ, đội bóng xứ vạn đảo dưới sự dẫn dắt của HLV Shin Tae-yong liên tiếp có các trận giao hữu với "quân xanh" chất lượng, cho thấy những tiến bộ vượt bậc. 

Tối qua 11/11, U20 Indonesia tiếp tục có cuộc đối đầu với U20 Baerum SK. Ở trận đấu này, chiến lược gia người Hàn Quốc đã thực hiện nhiều thay đổi về sơ đồ chiến thuật, đáng chú ý là sự góp mặt của 2 cầu thủ nhập tịch Ivar Jenner và Justin Hubner trong đội hình.

u20 indonesia
U20 Indonesia có trận giao hữu với U20 Baerum SK tối 11/11

Tuy nhiên sự thay đổi này lại khiến U20 Indonesia lập bập trong hiệp thi đấu thứ nhất. Và đội bóng Đông Nam Á đã phải trả giá đắt khi nhận bàn thua sớm ở ngay phút thứ 4. Thời gian còn lại của hiệp 1, U20 Indonesia vẫn tỏ ra vô cùng bế tắc khi không thể tìm được bàn thắng san bằng cách biệt.

Mọi thứ chỉ dần khởi sắc hơn với Indonesia trong hiệp 2, nhất là sau bàn phản lưới nhà của U20 Baerum SK vào phút 73. Lấy lại thế trận cân bằng cùng sự tư tin, các học trò của Indonesia nhanh chóng có được bàn thắng thứ 2. Zanadin Fariz lập công giúp Indonesia vươn lên dẫn trước. 

 Ronaldo Kwateh
Ronaldo Kwateh thi đấu khá năng nổ sau khi vào sân từ băng ghế dự bị nhưng cũng không giúp U20 Indonesia có được chiến thắng

Nhưng cũng thời điểm hàng công Indonesia thăng hoa nhất thì hàng phòng ngự lại phạm phải sai lầm đáng trách khiến Baerum SK sớm đưa trận đấu về vạch xuất phát ở phút 77. Thế trận sau đó diễn ra vô cùng kịch tính. Hai đội lần lượt có thêm 1 bàn thắng nữa ở những phút bù giờ cuối cùng, khép lại một trận giao hữu hấp dẫn ngoài kỳ vọng với tỷ số hòa 3-3. 

Theo kế hoạch, U20 Indonesia vẫn còn một trận đấu giao hữu nữa tại Thổ Nhĩ Kỳ vào ngày 13/11 tới đây trước khi đội bóng xứ vạn đảo lên đường sang Tây Ban Nha để đụng độ với Pháp và Slovakia tại tuần lễ bóng đá 2022 " Football Week Festival". Cuộc chạm trán với hai đối thủ cực mạnh này hứa hẹn sẽ đem đến trải nghiệm thú vị cho đội quân của HLV Shin Tae-yong. 

VIDEO: U19 Indonesia - U19 Việt Nam đôi công hấp dẫn ở giải U19 Đông Nam Á
Theo dõi Sports442 trên