sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

ĐT Đức đóng quân ở đại bản doanh "tách biệt với thế giới" trong dịp World Cup 2022

Thứ hai, 14/11/2022 23:07 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

ĐT Đức chọn cho mình đại bản doanh tách biệt hoàn toàn với các đội tuyển còn lại trong thời gian dự World Cup 2022.

Nếu như đa phần các đội tuyển tham dự World Cup 2022 đều chọn các khách sạn hạng sang, nằm ở trung tâm để đóng quân thì ĐT Đức lại chọn nơi tách biệt hoàn toàn. Theo đó, họ đã bao trọn một resort nằm cách xa trung tâm Doha.

Nơi đóng quân của thầy trò HLV Hansi Flick là khu resort nổi tiếng của Qatar mang tên Zulal Wellness, vốn là điểm đến nổi tiếng nhất tại Qatar dành cho những du khách chọn loại hình du lịch y tế.

Zulal Wellness được coi như một thị trấn tách biệt hoàn toàn với thế giới xung quanh bởi xung quanh nó toàn là hoang mạc.

wellnessutopie
Zulal Wellness là nơi đóng quân của ĐT Đức trong thời gian dự World Cup 2022

Với việc ở Zulal Wellness, ĐT Đức sẽ gặp bất tiện trong quá trình di chuyển đến các sân thi đấu với khoảng cách lên tới 100km. Bù lại, thầy trò thầy trò HLV Hansi Flick cũng được hưởng không ít thuận lợi khi lựa chọn thị trấn này. 

Zulal Wellness có vị trí ven biển đặc biệt, nhìn ra vịnh Arab. Nó nằm trên một bán đảo và có không khi trong lành. Điều này sẽ giúp các cầu thủ thư giãn, đặc biệt giúp đảm bảo quyền riêng tư cho họ. 

Bên cạnh đó, ĐT Đức cũng sẽ được chăm sóc toàn diện sau mỗi buổi tập và thi đấu căng thẳng, bởi Zulal Wellness vốn là một resort chăm sóc y tế nên có đầy đủ chuyên gia spa, trị liệu, thể lực...

Zulal Wellness
Zulal Wellness sẽ mang lại nhiều điều thuận lợi cho ĐT Đức khi lựa chọn đóng quân tại đây

Đặc biệt hơn, việc lựa chọn đóng quân tại Zulal Wellness có thể là dụng ý của ĐT Đức. Theo đó, tại kỳ World Cup 2014, ĐT Đức cũng chọn cho mình "lối sống ẩn dật" ở khu Campo Bahia hẻo lánh. Việc không bị làm phiền trong suốt thời gian diễn ra giải đấu đã giúp các cầu thủ tập trung tối đa và sau đó giành chức vô địch. 

Chính vì vậy, nơi đóng quân tách biệt này có thể sẽ mang yếu tố tâm linh để giúp ĐT Đức hiện thực hóa mục tiêu tại World Cup năm nay. 

Tại VCK World Cup 2022, ĐT Đức nằm ở bảng E cùng với Costa Rica, Tây Ban Nha và Nhật Bản. Thầy trò HLV Hansi Flick sẽ bắt đầu hành trình này bằng trận gặp Nhật Bản (23/11). Sau đó, họ sẽ bước vào trận "đại chiến" với Tây Ban Nha (28/11) và khép lại vòng bảng bằng màn đối đầu Costa Rica (2/12). Trước đó, 26 cái tên được "chọn mặt gửi vàng" tham dự sân chơi lớn nhất hành tinh này cung đã được lộ diện

VIDEO: Kai Havertz tỏa sáng với 2 pha kiến tạo trong trận đấu của ĐT Đức
Theo dõi Sports442 trên