sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Vừa vô địch V-League, Văn Hậu lập tức gửi lời tuyên chiến đến HAGL

Thứ hai, 14/11/2022 17:23 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Đoàn Văn Hậu xác định rõ mục tiêu sẽ đánh bại HAGL tại Bán kết Cúp Quốc gia ngay sau chức vô địch V-League 2022.

Như vậy sau 25 vòng đấu căng thẳng và kịch tính, CLB Hà Nội đã chính thức bước lên ngôi vị cao nhất của đấu trường quốc nội ở mùa giải này. Chức vô địch V-League 2022 cũng giúp đội bóng thủ đô có được 1 tấm vé "tuyển thẳng" vào vòng bảng AFC Champions League mùa giải 2023 - giải đấu dành cho các CLB chuyên nghiệp số 1 châu lục.

Về lý thuyết, trận Bán kết Cúp Quốc gia với HAGL trên sân Pleiku sẽ chỉ mang ý nghĩa thủ tục. Bởi giải đấu này nhằm tìm ra 1 suất dự vòng play-off AFC Champions League, trong khi CLB Hà Nội đã hiên ngang tiến vào vòng bảng của đấu trường Cup C1 châu Á. 

van hau vo dich
Văn Hậu cùng các đồng đội ăn mừng chức vô địch V-league

Dẫu vậy, CLB Hà Nội dường như muốn khép lại năm 2022 với thành công rực rỡ hơn, ôm trọn mọi danh hiệu, bao gồm cả Cup Quốc gia. Điều này được hậu vệ Hà Nội Đoàn Văn Hậu phát đi trong phần chia sẻ của mình sau chức vô địch V-League. 

Phát biểu ‘cảnh báo’ HAGL được hậu vệ quê Thái Bình nhấn mạnh: "Sau chức vô địch V-League 2022 là chiến thắng Hoàng Anh Gia Lai". 

Văn Hậu hy vọng: “Tôi muốn thi đấu hết mình để đội có danh hiệu cao nhất. Tôi phải luôn chiến đấu hết mình vì quan trọng nhất là thành tích tập thể. Mùa giải 2022 với Hà Nội FC chưa khép lại. Chúng tôi còn cúp Quốc gia. Đội sẽ chuẩn bị thật tốt để hướng tới trận bán kết cúp Quốc gia với HAGL. Đây cũng là trận đấu khó khăn. Hy vọng toàn đội sẽ làm tốt để hướng đến trận chung kết”.

ha noi vs hagl
CLB Hà Nội sẽ đụng độ HAGL ở Bán kết Cúp Quốc gia vào ngày 23/11

Theo kế hoạch, Văn Hậu và các đồng đội sẽ đụng độ đội bóng phố núi tại vòng đấu cuối cùng V-League 2022 vào ngày 19/11. Tiếp đó, 4 ngày sau vào 23/11 Hà Nội và HAGL sẽ tiếp tục tái đấu ở trận Bán kết cúp Quốc gia trên sân Pleiku

Hai trận "đại chiến" này cũng là màn so tài giữa nhiều tuyển thủ quốc gia như Văn Hậu, Hùng Dũng, Thành Chung, Duy Mạnh,... của Hà Nội FC cùng Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn, Văn Thanh bên phía HAGL nên hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn và được người hâm mộ cả nước dõi theo. 

VIDEO: Siêu phẩm của Văn Hậu vào lưới U23 Oman 
Theo dõi Sports442 trên