sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Trực tiếp Anh vs Pháp, 02h00 hôm nay 11/12: Cuộc đấu tứ kết siêu căng thẳng

Thứ bảy, 10/12/2022 22:38 (GMT+7)

Anh đối đầu với Pháp ở vòng tứ kết được xem là cặp đấu cân bằng và hứa hẹn sẽ là cặp đấu kịch tính nhất World Cup 2022.

Link xem trực tiếp trận Anh vs Pháp

LINK 1

LINK 2

NHẬN ĐỊNH CHUNG Anh VS Pháp

It's Coming Home - Bóng đá về nhà hay Allez Les Bleus - Tiến lên đội quân áo lam sẽ vang lên tại Al Bayt khi tiếng còi cuối cùng cất lên? Thật khó đoán bởi đây là trận đấu lớn nhất cho đến nay ở World Cup 2022, với hai đội thể hiện sức mạnh vượt trội kể từ đầu giải đấu, không chỉ thuyết phục với kết quả, lối chơi mà còn cả chất lượng ngôi sao.

Anh vs Phap
ĐT Anh đang trình diễn một lối đá tấn công tương đối thuyết phục

Quên đi thất bại trước Tunisia khi chơi với đội hình hai, tại vòng 1/8, những nhân tố tốt nhất trở lại và Pháp dễ dàng đánh bại Ba Lan với tỷ số 3-1. Kylian Mbappe một lần nữa là ngôi sao của trận đấu khi tham gia vào cả 3 bàn thắng.

Anh ấn tượng hơn một chút. Họ kiếm được 7 điểm ở vòng bảng, sau đó chọc thủng lưới nhà vô địch châu Phi Senegal tới 3 lần nhưng chỉ cho đối thủ thực hiện 1 cú sút trúng đích. So với các giải đấu trước, đội quân của Gareth Southgate đang chơi với phong cách phóng khoáng, giàu sáng tạo, đồng thời vẫn đảm bảo sự chắc chắn trong phòng ngự (đang giữ sạch lưới 3 trận liên tiếp).

Đây là lần gặp nhau thứ 3 tại World Cup giữa Anh và Pháp, Tam sư thắng 2 trận trong đó vào năm 1966 và 1982, cả hai đều ở vòng bảng. ĐT Pháp chỉ thua 1/8 lần gặp Anh gần nhất trên mọi đấu trường (thắng 5 và hoà 2, thua 1).

ĐT Anh đã bị loại 6/8 trận đấu loại trực tiếp gần nhất tại World Cup trước các đối thủ Châu Âu. Trong khi đó, Pháp đi tiếp 8/10 lần tại vòng loại trực tiếp World Cup khi đối đầu các đối thủ Châu Âu. ĐT Pháp là nhà ĐKVĐ World Cup đầu tiên góp mặt vào tứ kết giải đấu, kể từ sau khi Brazil làm được năm 2006.

Anh vs Phap
Mbappe chắc chắn sẽ là đầu tàu trên hàng công với tốc độ kinh hoàng

Đánh bại ĐT Pháp, HLV Gareth Southgate sẽ trở thành HLV ĐT Anh đầu tiên dẫn dắt đội bóng vào hai trận bán kết World Cup. Đánh bại ĐT Pháp, ĐT Anh cũng sẽ có 3 trận thắng liên tiếp tại World Cup lần đầu tiên kể từ năm 1990.

ĐT Pháp đang bất bại trong 13 trận tại World Cup và EURO khi Kylian Mbappe đá chính, trong đó có 10 chiến thắng và hòa 3. ĐT Anh đã ghi 12 bàn sau 4 trận tại World Cup 2022.

Thông tin lực lượng Anh vs Pháp

  • Anh:  Ben White và Raheem Sterling vắng mặt vì lý do cá nhân.
  • Pháp: Không có sự thiếu vắng đáng tiếc nào.

DỰ ĐOÁN TỶ SỐ

          Anh 1-1 Pháp (Anh sẽ đi tiếp sau loạt Penalty)

Đội hình dự kiến Anh vs Pháp

Anh (3-4-3): Pickford; Walker, Stones, Maguire; Trippier, Bellingham, Rice, Shaw; Saka, Kane, Foden

Pháp (4-2-3-1): Lloris; Kounde, Varane, Upamecano, T. Hernandez; Tchouameni, Rabiot; Dembele, Griezmann, Mbappe; Giroud

Theo dõi Sports442 trên