sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Thi đấu nhạt nhòa trước Uruguay, Son Heung-min lên tiếng xin lỗi

Thứ sáu, 25/11/2022 05:56 (GMT+7)

Dù đã có 1 điểm trước Uruguay nhưng có lẽ Son Heung-min vẫn chưa thể hài lòng với màn thể hiện cá nhân trong trận ra quân của Hàn Quốc tại World Cup 2022.

"Tất nhiên, tôi rất xin lỗi khi chúng tôi có kết quả hòa. Chúng tôi còn hai trận đấu nữa, vì vậy tôi hy vọng sẽ cho mọi người thấy những màn trình diễn thật tốt", Yonhap trích chia sẻ của Son Heung-min.

Tất nhiên đó chỉ là lời xin lỗi hoàn toàn từ phía Son Heung-min, bởi trên thực tế thì màn thể hiện của anh vừa qua được coi là tròn vai. Trở lại sau cuộc phẫu thuật chỉ khoảng 15 ngày, đó có lẽ là những gì tốt nhất mà siêu sao 30 tuổi có thể làm ở trận đấu vừa rồi.

Son deo mat na
Son Heung-min xuất hiện với một chiếc mặt nạ khi thi đấu

"Tôi đã cố gắng không quan tâm đến việc phải đeo mặt nạ nhiều nhất có thể. Đây là trận đầu tiên của tôi sau 3 tuần và đồng đội đã giúp đỡ tôi rất nhiều. Vì vậy, tôi đã chơi một trận đấu hay", Son cho biết thêm về tấm mặt nạ đang gây sốt của mình khi nhiều CĐV Hàn Quốc đeo khi cổ vũ đội nhà.

Tiếp bước sự kỳ vọng dành cho khu vực châu Á tại World Cup 2022, Hàn Quốc mới đây đã xuất sắc có được trận hòa trước đối thủ hơn 15 bậc trên BXH FIFA là Uruguay. Tuy vậy, họ đáng lẽ sẽ có một kết quả tốt hơn nếu biết tận dụng tốt cơ hội ở những thời khắc quan trọng.

Đội bóng xứ kim chi tiếc nuối với tình huống sút vọt xà của Hwang Ui-jo trong hiệp một. Son cũng có cơ hội nhưng dứt điểm chệch khung thành ở hiệp hai.

Son Heung min xin loi
Son tỏ ra khá thất vọng khi không thể hiện được quá nhiều trước Uruguay

1 điểm có được trước Uruguay không phải điều gì đó quá tệ với Hàn Quốc. Họ vẫn còn 2 cơ hội trước mắt để nuôi mục tiêu vượt qua vòng bảng, tuy nhiên thách thức sẽ lớn hơn rất nhiều với màn so tài ở lượt trận cuối cùng trước Bồ Đào Nha.

Ngoài ra, màn thể hiện của Ghana trước "Selecao châu Âu" vừa qua hứa hẹn họ cũng sẽ là một đối thủ khó chịu với các chiến binh Taeguk tại bảng H World Cup 2022.

VIDEO: Mèo tiên tri dự đoán Uruguay vs Hàn Quốc

Theo dõi Sports442 trên