sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Son Heung Min lại "lấp lửng" về việc có đá World Cup hay không

Thứ ba, 15/11/2022 10:09 (GMT+7)

Tốc độ phục hồi chấn thương dường như là chưa đủ nhanh để Son Heung-min có thể kịp góp mặt trong trận khai màn World Cup 2022 cùng ĐT Hàn Quốc.

Chấn thương trong thời gian khoác áo Tottenham vừa qua khiến Son Heung-min được dự báo là khó có thể đá trọn vẹn vòng bảng World Cup 2022. Trong trường hợp may mắn có thể ra sân, tiền đạo người Hàn Quốc nhiều khả năng cũng sẽ phải xuất hiện với 1 chiếc mặt nạ nhằm đảm bảo an toàn.

Son Heung Min chan thuong
Son Heung Min gặp chấn thương đúng vào thời điểm rất nhạy cảm

Và mới đây trong bài phỏng vấn độc quyền với tờ Sports Chosun, tiền đạo sinh năm 1992 đã có những chia sẻ bất ngờ về tình hình chấn thương của mình. Theo đó, anh thậm chí còn chưa thể xác định được mức độ nghiêm trọng cũng như khả năng có thể tham dự trận khai màn World Cup 2022:

"Tôi phải chờ xem tình hình thế nào đã, còn rất nhiều thứ phải kiểm tra kể cả trong quá trình World Cup diễn ra. Tôi sẽ khởi hành từ London vì còn những buổi kiểm tra y tế tại đây và chắc chắn sẽ gặp các đồng đội trong thời gian sớm thôi".

"Thực ra, việc tôi có đến World Cup hay không là không quan trọng. Ngay từ khi danh sách được công bố, tất cả các cầu thủ đều phải xác định luôn tinh thần và sứ mệnh của mình. Hiện tại, tất cả đều phải hướng toàn bộ tâm trí của mình về Qatar" - Son Heung-min chia sẻ về tình hình của ĐT Hàn Quốc trước thềm World Cup 2022.

Son Heung Min khong da World Cup
Son Heung Min vẫn đang bỏ ngỏ khả năng thi đấu tại World Cup 2022

Nhìn vào phát biểu trên, khả năng cao là Son Heung-min vẫn sẽ phải điều trị liên tục trong quá trình World Cup 2022 diễn ra. Trước tình hình này, kể cả đã nằm trong danh sách ĐT Hàn Quốc đến Qatar nhưng khả năng để người đội trưởng có thể thi đấu là hoàn toàn thấp.

Tuy nhiên kể cả trong trường hợp không có Son Heung-min, các chiến binh Taeguk vẫn được đánh giá khá cao nhờ vào sức mạnh đội hình. Họ sẽ có trận khai màn World Cup 2022 vào ngày 24/11 trước Uruguay, sau đó sẽ là những cuộc chạm trán với Ghana và Bồ Đào Nha lần lượt vào ngày 28/11 và 2/12.

VIDEO: Bruno vui mừng với tất cả mọi người trừ Ronaldo

Theo dõi Sports442 trên