sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Thống kê bất ngờ: ĐT Việt Nam dứt điểm nhiều gấp đôi ĐT Australia

Thứ tư, 08/09/2021 03:40 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Mặc dù ĐT Australia là đội kiểm soát thế trận nhưng thống kê sau trận cho thấy ĐT Việt Nam sở hữu số cú sút gấp đôi đối thủ.

HLV Park Hang Seo đã thực hiện khá nhiều sự thay đổi trong đội hình ra sân đón tiếp ĐT Australia. Trong khung thành là sự trở lại của thủ thành Đặng Văn Lâm. Bộ ba hậu vệ bao gồm Thành Chung, Quế Ngọc Hải và Bùi Tiến Dũng. Hồng Duy được lựa chọn bên cánh trái để thay thế cho Văn Thanh.

Vietnam-australi-sut

Với thể hình, thể lực vượt trội thì không mấy khó khăn để ĐT Australia làm chủ thế trận tuy nhiên hàng thủ của Việt Nam đã chơi rất tập trung và không ít lần tạo ra các đường phản công nguy hiểm về phía khung thành đối phương. Thống kê sau hiệp 1 cho thấy dù cầm bóng 25% nhưng Việt Nam tung ra tới 6 cú sút.

Việc phải nhận bàn thua ở cuối hiệp 1 khiến ĐT Việt Nam phải chơi tất tay ở hiệp 2. HLV Park Hang Seo đã làm mới hàng công khi lần lượt tung Văn Toàn và Đức Chinh, Tấn Tài vào sân. Chúng ta đã tung ra tới tổng cộng 5 cú sút về phía khung thành đối phương trong khi con số này của Australia chỉ là 1.

quang-hai-viet-nam-3-725x0
Thống kê sau trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Australia

Tổng cộng, sau trận đấu Việt Nam thực hiện được 11 cú dứt điểm với 2 lần bóng đi trúng đích. Trong khi đó, các vị khách chỉ thực hiện được 6 cú sút, 1 đi trúng đích và nó cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu. Nhận thất bại nhưng màn trình diễn của “Những chiến binh sao vàng” vẫn rất đáng khen ngợi. 

XEM THÊM: 

Theo dõi Sports442 trên