sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Văn Lâm bị chỉ trích là “tội đồ” của ĐT Việt Nam, thầy Park lập tức lên tiếng

Thứ tư, 08/09/2021 02:33 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Thủ thành Đặng Văn Lâm bị rất nhiều CĐV chỉ trích đã mắc sai lầm trong việc ra vào khiến ĐT Việt Nam phải nhận bàn thua. Sau trận, HLV Park đã lên tiếng để bênh vực học trò.

Bước vào trận đấu với ĐT Australia, HLV Park Hang Seo thực hiện khá nhiều sự thay đổi trong đội hình. Một trong số đó là sự trở lại của thủ thành Đặng Văn Lâm sau khi lỡ hẹn với những trận đấu cuối cùng của Vòng loại thứ 2 World Cup do phải ở lại CLB chủ quản  Cerezo Osaka.

Thủ thành mang hai dòng máu Nga - Việt đã chơi chắc chắn trong phần lớn thời gian của trận đấu. Tuy nhiên anh vẫn phải vào lưới nhặt bóng ở phút 43 của trận đấu. Cầu thủ A.Hrustic đã có pha chuyền vào cực xoáy và khiến hàng thủ Việt Nam không làm chủ được tình hình.  R. Grant bất ngờ lao vào đánh đầu và đánh bại Văn Lâm.

Vanlam-park

Đây cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu và nó giúp Australia đánh bại Việt Nam với tỷ số 1-0. Ngay sau trận, Văn Lâm bị rất nhiều CĐV chỉ trích trên mạng xã hội. Họ cho rằng Lâm “tây” đã ra vào không hợp lý và tạo ra khoảng trống sau lưng quá lớn để đối thủ thoải mái đánh đầu điều bóng.

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận, HLV Park Hang Seo đã lên tiếng bênh vực học trò của mình: "Chạm trán tuyển Australia hôm nay, họ mạnh về thể hình, bóng bổng nên tôi nghĩ chọn Văn Lâm. Đây là công việc của tôi. Tấn Trường cũng chơi bổng tốt nhưng tôi nghĩ Lâm hơn Trường một chút nên tôi chọn. Tôi cũng muốn chọn không khí cạnh tranh trong đội. Hôm nay, tuyển Việt Nam thua nhưng Lâm đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình."

XEM THÊM: 

Báo Trung Quốc: “Cùng thua Australia nhưng ĐT Trung Quốc sẽ không thể đánh bại ĐT Việt Nam”

Nhiều NHM đồng tình việc trọng tài chính không cho Việt Nam hưởng phạt đền

CĐV Châu Á chê Việt Nam 'thua may mắn', thật nực cười khi viện cớ mất Penalty

Theo dõi Sports442 trên