sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Nhiều NHM đồng tình việc trọng tài chính không cho Việt Nam hưởng phạt đền

Thứ ba, 07/09/2021 19:48 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Phút 27 trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Australia đã diễn ra tình huống rất đáng chú ý khi cầu thủ đối phương để bóng chạm tay nhưng đã không có phạt đền cho Việt Nam.

Bước vào trận đấu với ĐT Australia, HLV Park Hang Seo thực hiện khá nhiều sự thay đổi trong đội hình. Trong khung thành là sự trở lại của thủ thành Đặng Văn Lâm. Bộ ba hậu vệ bao gồm Thành Chung, Quế Ngọc Hải và Bùi Tiến Dũng. Hồng Duy được lựa chọn bên cánh trái để thay thế cho Văn Thanh.

Những phút đầu trận đấu ĐT Việt Nam chơi bóng rất lì lợm. Với thể hình, thể lực vượt trội thì không mấy khó khăn để ĐT Australia làm chủ thế trận tuy nhiên hàng thủ của Việt Nam được tổ chức rất tốt và không cho đối thủ quá nhiều cơ hội làm bàn. Phút 27 của trận đấu đã diễn ra tình huống rất đáng chú ý.

Vietnam-penalty-trongtai

ĐT Việt Nam có tình huống phản công và bóng đến chân của Hồng Duy trước khi anh tung ra 2 cú sút liên tiếp. Ở tình huống này bóng đá chạm tay của hậu vệ Australia trong vòng cấm. Trọng tài chính đã phải ra tham khảo công nghệ VAR và rõ ràng cầu thủ đối phương đã để tay chạm bóng. Tuy nhiên vị trọng tài người Qatar lại không cho ĐT Việt Nam hưởng phạt đền.

Trên khắp các trang mạng xã hội, NHM bóng đá Việt Nam tỏ ra vô cùng bất bình với quyết định của trọng tài. Tuy nhiên cũng có nhiều CĐV ủng hộ quyết định của trọng tài chính:

"Trọng tài chính đã làm đúng, hậu vệ đội bạn đã cố gắng khép tay và bóng đập nhiều bộ phận trước khi chạm tay.

Trọng tài họ có cái lý của mình, Việt Nam chưa may mắn thôi. 

Không thể trách trọng tài ở tình huống này được, họ đã tham khảo kĩ VAR rồi và họ sẽ tự chịu trách nghiệm với quyết định này."

XEM THÊM:

“Ngày xưa chúng tôi đấu với Australia chỉ đến phút 60 là đuối, không chịu nổi”

Báo lớn Trung Quốc “mách nước” cho Việt Nam, chỉ ra “tử huyệt” của Australia

Thua đau Ả Rập Xê Út, ĐT Việt Nam vẫn có tỷ lệ dự World Cup cao hơn 4 đội

Theo dõi Sports442 trên