sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

CĐV Châu Á chê Việt Nam 'thua may mắn', thật nực cười khi viện cớ mất Penalty

Thứ ba, 07/09/2021 21:39 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Trên trang Facebook AFC Asian Cup, khá nhiều CĐV Châu á cho rằng ĐT Việt Nam đã may mắn khi chỉ phải nhận 1 bàn thua.

Bước vào trận đấu với ĐT Australia, HLV Park Hang Seo thực hiện khá nhiều sự thay đổi trong đội hình. Trong khung thành là sự trở lại của thủ thành Đặng Văn Lâm. Bộ ba hậu vệ bao gồm Thành Chung, Quế Ngọc Hải và Bùi Tiến Dũng. Hồng Duy được lựa chọn bên cánh trái để thay thế cho Văn Thanh.

Chúng ta đã chơi đầy kỷ luật trong hơn 40 phút của trận đấu với hàng thủ được tổ chức hợp lý. Thậm chí phút 27 của trận đấu, thầy trò HLV Park Hang Seo còn bị từ chối 1 quả phạt đền sau khi cầu thủ đối phương để bóng chạm tay trong vòng cấm. Cuối hiệp 1, hàng thủ Việt Nam đã mất tập trung và nhận bàn thua, đáng tiếc khi đây chính là bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Vietnam-australia-vworldup

Hiệp 2 HLV Park tung hàng loạt cầu thủ tấn công vào sân như Văn Toàn, Đức Chinh, Hồ Tấn Tài v..v nhưng hàng thủ của Australia đã chơi cực kỳ kỷ luật và không cho chúng ta cơ hội ghi bàn. Nhận thất bại tối thiểu nhưng ĐT Việt Nam vẫn xứng đáng nhận lời ngợi khen từ NHM khi đã chơi 1 trận tuyệt vời trước đối thủ rất mạnh.

Capture

Mặc dù vậy trên trang Facebook AFC Asian Cup lại có khá nhiều CĐV Châu á chê bài màn trình diễn của ĐT Việt Nam. Điển hình như bình luận: “Hôm nay Việt Nam thật may mắn khi chỉ thua 1 bàn, tuyển Úc có vẻ như không được tốt như mọi khi, tỷ số phải là 4: 0 và người hâm mộ Việt Nam vẫn viện cớ về quả phạt đền, thật nực cười. Họ chơi bóng như những chiếc xe Bus.”

XEM THÊM:

Trưởng ban trọng tài VFF: “Trọng tài chính đã sai, Việt Nam phải được Penalty”

Nhiều NHM đồng tình việc trọng tài chính không cho Việt Nam hưởng phạt đền 

Báo lớn Trung Quốc “mách nước” cho Việt Nam, chỉ ra “tử huyệt” của Australia 

Theo dõi Sports442 trên