sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

HLV Park Hang-seo: "ĐT Việt Nam thua Saudi Arabia đã là chuyện của quá khứ"

Thứ năm, 02/09/2021 10:56 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Trong buổi họp báo trước trận đấu với Ả Rập Saudi tại Vòng loại World Cup, HLV Park Hang-seo khẳng định ĐT Việt Nam sẽ thi đấu hết mình để làm vui lòng NHM.

Theo kết quả bốc thăm vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á, Việt Nam nằm ở bảng B cùng với Nhật Bản, Úc, Ả Rập Saudi, Trung Quốc và Oman. Vào ngày 01h00 ngày 3/9 (theo giờ Việt Nam), ĐT Việt Nam sẽ làm khách trên sân của Ả Rập Saudi ở trận ra quân. 

Trong buổi họp báo trước trận đánh lớn,  HLV Park Hang Seo thể hiện sự quyết tâm: Đây là lần đầu tiên đội tuyển Việt Nam lọt vào đến vòng loại thứ ba World Cup và trận ra quân lại phải làm khách của Saudi Arabia. Vì thế, các cầu thủ của tôi sẽ phải chịu một số áp lực. Nhưng tôi tin rằng chúng tôi sẽ biết cách khắc phục khôn khéo, thông minh để vượt qua được những khó khăn đó.”

Park-hang-seo

Khi nhận được câu hỏi về 2 trận thua đậm 0-4 và 0-5 trước đối thủ trong quá khứ, HLV Park Hang-seo tỏ thái độ không hài lòng và thẳng thắn bày tỏ quan điểm: "Những kết quả đó đã từ năm 2001, cách đây quá lâu và đã là chuyện của quá khứ rồi. Thời gian đó tôi vẫn chưa được bổ nhiệm nên tôi nghĩ mình không nên trả lời câu hỏi này. Tôi chỉ có thể nói rằng năm đó và năm nay chắc chắn sẽ khác nhau".

"Chúng tôi biết rằng với tình yêu và sự quan tâm của người dân Việt Nam với bóng đá, mọi người có sự chờ đợi rất lớn với đội tuyển. Trận đấu tới đội phải chơi trên sân khách, Saudi Arabia cũng là đội hàng đầu châu Á, nhưng đội tuyển của chúng ta sẽ phát huy tinh thần Việt Nam, nỗ lực hết mình.

Tất nhiên kết quả chưa biết thế nào, nhưng tôi tin tưởng rằng tất cả cầu thủ sẽ nỗ lực hết sức để không phụ lòng tin của người hâm mộ."

XEM THÊM: 

Theo dõi Sports442 trên