sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Ronaldo gây tranh cãi vì “may mắn” thoát thẻ đỏ trước khi “lập siêu kỷ lục”

Thứ năm, 02/09/2021 09:56 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

2 bàn thắng của Ronaldo cho Bồ Đào Nha rạng sáng 2/9 giúp anh phá kỷ lục ghi bàn cho ĐTQG của huyền thoại Ali Daei.

Rạng sáng 2/9 (theo giờ Việt Nam), Bồ Đào Nha so tài với Cộng hòa Ireland ở Vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu âu. Trận đấu này nhận được sự quan tâm của đông đảo CĐV Man Utd khi nóng lòng chờ đợi màn trình diễn của siêu sao Ronaldo sau khi anh chính thức quay trở lại khoác áo Quỷ Đỏ.

CR7-Man-utd-ky-luc-ghi-ban
Ronaldo thiết lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu trong màu áo ĐTQG

Tân binh của Man Utd trước khi bước vào trận đấu này đang có được 109 bàn thắng, bằng với số pha lập công của huyền thoại Ali Daei. Sau 90 phút thi đấu với Cộng hòa Ireland, CR7 đã thiết lập kỷ lục mới khi ghi 2 bàn và chính thức đạt 111 bàn cho Bồ Đào Nha, độc chiếm ngôi đầu trong danh sách các tiền đạo vĩ đại nhất ở Đội tuyển quốc gia. 

Tuy nhiên trước khi đạt kỷ lục này, CR7 đã để lại 1 hình ảnh không đẹp và “may mắn” thoát thẻ đỏ. Cụ thể phút thứ 10 của trận đấu,  Bồ Đào Nha được hưởng quả phạt đền. Ngay trước khi thực hiện, Ronaldo đã có hành vi tát thẳng vào mặt của Dara O’Shea bên phía Ireland.

CR7-pha-ky-luc-the-do-bo-dao-nha
Ronaldo có hành động hông đẹp với đối thủ

Cầu thủ của đối phương cố tình lăn bóng ra khỏi vị trí đá phạt đền khiến Ronaldo tức giận và vung tay tát vào mặt O’Shea. Trên sóng của đài RTE, BLV Ronnie Whelan nhận thấy lỗi hành vi của Ronaldo và thốt lên: “Đó là một cú ra đòn kinh hoàng”. May mắn cho CR7 khi trọng tài không quan sát được tình huống này và anh thoát được án nhận thẻ đỏ. 

XEM THÊM: 

Ghi 2 bàn trong 7 phút, Ronaldo phá “siêu kỷ lục” vô tiền khoáng hậu 

Những bản hợp đồng 'gây sốt' ở ngày cuối chuyển nhượng, Barca là 'tâm điểm' 

VIDEO: Phản ứng "xúc động" của CĐV Man Utd khi gặp lại CR7 tại Old Trafford

Cầu thủ Quảng Ninh nhận tin vui, có thể được “trả nợ” và không phải giải thể 

Theo dõi Sports442 trên