sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

10 ngôi sao lớn vẫn “thất nghiệp” sau kỳ chuyển nhượng hè 2021

Thứ năm, 02/09/2021 10:38 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Kỳ chuyển nhượng hè 2021 đã chính thức khép lại tuy nhiên vì những lý do khác nhau mà vẫn còn nhiều ngôi sao chưa thể có bến đỗ mới.

  1. Serge Aurier

Hậu vệ cánh Aurier bị Tottenham thanh lý hợp đồng sau khi đội bóng này có được sự phục vụ của Emerson Royal từ phía Barcelona với giá gần 30 triệu Euro. Tương lai của hậu vệ người Bờ Biển Ngà đang bị đặt dấu hỏi lớn khi không có quá nhiều đội bóng quan tâm tới anh.

aurier-mourinho-tottenham-2020_13ph6fuxqlxae1jmvqewwdihi0

2. David Luiz 

Mùa hè vừa qua Arsenal đã thanh lọc lực lượng mạnh mẽ khi bán đi và thanh lý hợp đồng với rất nhiều cầu thủ không còn giá trị. Một trong số đó là hậu vệ David Luiz. Anh bày tỏ mong muốn được quay trở lại thi đấu cho Benfica nhưng thương vụ này vẫn còn nhiều khúc mắc.

2.

3. Sergio Romero

Thủ thành người Argentina bị Man Utd giải phóng hợp đồng và chính thức trở thành cầu thủ tự do. Anh đang được một số CLB tại Tây Ban Nha liên hệ như Granada nhưng đến nay vẫn chưa có bản hợp đồng nào được ký kết.

3.

4. Franck Ribery

Ngôi sao của ĐT Pháp và Bayern Munich - Franck Ribery trở thành cầu thủ tự do sau khi nói lời chia tay Fiorentina ở mùa giải vừa qua. Đội bóng của Serie A muốn giữ chân cựu tuyển thủ Pháp, song không tìm tiếng nói chung ở khâu thương thảo hợp đồng. “Gã mặt sẹo” chưa có ý định giải nghệ nhưng chưa tìm được bến đỗ mới.

5.
5.

5. Andy Carroll

Tiền đạo người Anh từng có thời gian thi đấu cho Liverpool nhưng giờ đây anh đã ở bên kia sườn dốc của sự nghiệp. Phong độ kém cỏi mùa giải qua trong màu Newcastle khiến anh không được ký tiếp hợp đồng và phải rơi vào cảnh “thất nghiệp”.

6.

6. Mandzukic

Ở mùa 2020/21, Mario Mandzukic đầu quân cho Milan để san sẻ gánh nặng cho Zlatan Ibrahimovic. Tuy nhiên, dấu ấn của cựu sao Juventus là không ấn tượng nên anh không được ký tiếp hợp đồng và chưa có bến đỗ mới.

7.

7. Fernando Llorente

Mùa giải gần nhất, cựu sao Tottenham thi đấu mờ nhạt trong màu áo Udinese. Anh bị đội bóng thanh lý hợp đồng vào ngày cuối của kỳ chuyển nhượng và rơi vào cảnh “thất nghiệp”.

7_1

8. Rafael da Silva

CLB Basaksehir thông báo chấm dứt hợp đồng với Rafael da Silva - cựu hậu vệ Manchester Utd. Ở tuổi 32, Rafael đã đánh mất đi giá trị của mình và chưa tìm được bến đỗ mới.

8_1

9. Hatem Ben Arfa

Cựu sao Premier League Hatem Ben Arfa đổi 3 CLB trong 3 mùa gần nhất (Rennes, Valladolid, Bordeaux) nhưng vẫn chưa thể kiếm cho mình một bản hợp đồng dài hạn. Sau khi bị Bordeaux thanh lý hợp đồng, Ben Arfa đang cố gắng liên lạc với 1 số đội bóng khác tại Pháp.

9

10. Jack Wilshere

Đầu năm 2021, Jack Wilshere tới thử việc tại Bournemouth trong vòng 1 năm. Tuy nhiên màn trình diễn của anh lại rất đáng thất vọng nên không được CLB ký hợp đồng dài hạn. Thần đồng một thời của Arsenal hiện cũng rơi vào cảnh thất nghiệp.

10.

XEM THÊM: 

Theo dõi Sports442 trên