sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Quang Hải tự tin, tiết lộ "chiêu" sở trường để ghi bàn vào lưới Saudi Arabia

Thứ ba, 31/08/2021 09:42 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

ĐT Việt Nam sẽ có trận mở màn ở Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 gặp Saudi Arabia và Quang Hải đang cho thấy sự tự tin nhất định của mình.

ĐT Việt Nam đang có những bước chuẩn bị cuối cùng trước khi bước vào trận đấu đầu tiên ở Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á gặp ĐT Saudi Arabia. Trả lời phỏng vấn mới đây, Quang Hải tỏ ra khá tự tin dù đối thủ sắp tới không hề dễ chịu.

"Toàn đội và ban huấn luyện có sự chuẩn bị kỹ càng, gặp đối thủ rất mạnh như Saudi Arabia. Đội tuyển Việt Nam sẽ phải thể hiện được sự tự tin và chuẩn bị tốt. Các cầu thủ bước vào trận với những gì đã tập và chuẩn bị một cách tốt nhất.

Cá nhân tôi và toàn đội sẽ cố gắng thi đấu tốt, tự tin để có kết quả cao nhất. Tôi luôn mong muốn sẽ thi đấu với 100% phong độ", Quang Hải chia sẻ.

quang-hai-saudi
Quang Hải tự tin trước trận đấu với Saudi Arabia

Saudi Arabia rõ ràng được đánh giá cao hơn Việt Nam bởi đại diện Tây Á thường xuyên tham dự World Cup. Mục tiêu của thầy trò HLV Park Hang-seo ở trận đấu này sẽ là chắt chiu những cơ hội có được và giành ít nhất 1 điểm trước đội chủ nhà.

Tiết lộ về cách tiếp cận khung thành của Saudi Arabia, Quang Hải cho biết sẽ tận dụng cơ hội từ những cú đá phạt trực tiếp: "Không chỉ riêng tôi mà rất nhiều cầu thủ ở biên trái và biên phải đã có sự chuẩn bị. Nếu có tình huống đó thì phải chắt chịu và tận dụng thật tốt."

Tiền vệ của CLB Hà Nội cũng không quên kêu gọi sự cổ vũ của khán giả quê nhà: "Đội tuyển sẽ bước vào trận với tinh thần cao nhất. Hy vọng người hâm mộ luôn ở cạnh cổ vũ để đội tuyển tự tin bước vào trận đấu".

Trận đấu giữa ĐT Saudi Arabia và ĐT Việt Nam sẽ diễn ra lúc 1h ngày 3/9 (giờ Hà Nội).

Xem thêm:

VIDEO: Tuyển Saudi Arabia tăng cường tập dứt điểm

Theo dõi Sports442 trên