sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Đồng đội cũ của Văn Hậu bị Messi từ chối đổi áo đấu sau trận ra mắt PSG

Thứ ba, 31/08/2021 08:03 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Sau trận đấu giữa Reims và PSG đã có một cầu thủ của đội chủ nhà chờ để chụp hình và xin đổi áo đầu với Messi nhưng bị siêu sao 34 tuổi từ chối.

Ở vòng 4 Ligue 1, PSG có chuyến làm khách đến sân của Reims. Với sự tỏa sáng của Kylian Mbappe, đội bóng thủ đô nước Pháp đã có chiến thắng tương đối dễ dàng với tỷ số 2-0. Tuy nhiên, điều mà người hâm mộ quan tâm nhất chính là màn ra mắt của Lionel Messi.

Sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên trên sân Auguste Delaune, cầu thủ Reims nhanh chóng gạt bỏ nỗi thất vọng vì trận thua để đến bên Lionel Messi xin chụp hình lưu niệm.

reims-messi
Messi từ chối đổi áo với cầu thủ của Reims

Thủ môn Predrag Rajkovic nhanh chóng nhờ siêu sao người Argentina bế con để chụp hình. Ngay sao đó, Mitchell van Bergen tiến đến gần Lionel Messi để xin áo đấu nhưng bị từ chối. Trong đoạn video, Messi không tỏ thái độ lạnh lùng, thay vào đó anh nói vài câu để giải thích cho đồng nghiệp người Hà Lan.

Thông tin này được Van Bergen xác nhận trên ESPN phiên bản tiếng Hà Lan: "Tôi đề nghị đổi áo với Messi. Anh ấy đã từ chối. Messi muốn giữ chiếc áo, bởi đó là kỷ vật ở trận ra mắt PSG".

Mitchell van Bergen sinh năm 1999, là tân binh ở mùa hè năm nay của Reims. Đáng chú ý, tiền vệ này từng có khoảng thời gian khoác áo SC Heerenveen cùng với Đoàn Văn Hậu. Sau cuộc đối đầu giữa Reims và PSG thì hậu vệ của ĐT Việt Nam cũng đăng bức ảnh chúc mừng cho người bạn cũ.

vanhau-sc
Văn Hậu chúc mừng đồng đội cũ

Messi chỉ từ chối đổi áo, còn lại, anh vẫn đáp ứng mọi đề nghị chụp hình từ cầu thủ Reims. Anh còn ký tặng cho nhiều người hâm mộ của đội chủ nhà tại sân Auguste Delaune.

Phút 66 của trận đấu, cổ động viên đã hô vang tên của Messi khi anh vào sân thay Neymar. Ander Herrera, cầu thủ vào sân cùng lúc với Messi, đã trêu đùa: "Tôi chưa từng được chào đón nồng nhiệt đến vậy khi vào sân thi đấu".

Xem thêm:

VIDEO: Văn Hậu trổ tài tâng bóng nghệ thuật

Theo dõi Sports442 trên