sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

HLV Park Hang-seo đưa quyết định 'then chốt', đánh dấu cột mốc quan trọng

Thứ ba, 31/08/2021 07:12 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Ngày thi đấu đã đến rất gần và ĐT Việt Nam đang đứng trước vô vàn thử thách ở trận gặp Saudi Arabia sắp tới. Đây sẽ là lúc mà những quyết định 'quan trọng' của HLV Park Hang Seo được đưa ra.

Việc Bùi Hoàng Việt Anh không lên đường sang Saudi Arabia là một bất ngờ lớn với NHM khi trước đó anh đã được sắp cạnh Duy Mạnh và Ngọc Hải trong trận giao hữu với U22 Việt Nam. Trong bối cảnh, Bùi Tiến Dũng cũng gặp phải chấn thương, mọi con mắt đều đổ về phía Đình Trọng.

Theo nguồn tin, trong những buổi tập của ĐT Việt Nam từ khi còn ở Hà Nội,  Đình Trọng dường như đã được "quy hoạch" cho sơ đồ 3 trung vệ cùng Quế Ngọc Hải và Đỗ Duy Mạnh. 

23
Bộ 3 hàng thủ Duy Mạnh - Đình Trọng - Quế Ngọc Hải

Với thể trạng và phong độ có phần không ổn định trong những lần thi đấu trước, việc Đình Trọng gần như chắc chắn sẽ đá trận gặp Saudi Arabia là một thông tin gây bất ngờ lớn với NHM Việt Nam.

"Trong nguy có cơ", nếu Đình Trọng tận dụng được cơ hội và đạt được phong độ như AFF Cup 2018 thì đây sẽ là trợ lực rất lớn cho tuyển Việt Nam. Hơn hết, đây sẽ là thời điểm "then chốt" để hậu vệ này đánh dấu một cột mốc cho sự trở lại của bản thân.

Tuyen_Viet_Nam_2
Đình Trọng đã đạt 100% thể lực, sẵn sàng tìm lại phong độ của mình

Với việc Đình Trọng đã hoàn toàn bình phục 100% trong buổi tập đầu của ĐT Việt Nam tại Arabia Saudi, ông Park có thể bớt lo lắng. Bên cạnh đó, bộ 3 Đình Trọng - Duy Mạnh - Ngọc Hải đã tạo nên hàng thủ thép giúp chúng ta vô địch AFF Cup 2018 cũng sẽ tái hợp. Tuy nhiên, đặt niềm tin vào anh cũng sẽ là một sự mạo hiểm nhất định trong thời điểm quan trọng này.

Mọi tính toán của thầy Park có hiệu quả hay không chúng ta đều phải chờ xem màn biểu diễn của ĐT Việt Nam trước đội chủ nhà Arabia Saudi vào lúc 1h00 ngày 3/9.

Theo dõi Sports442 trên