sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

HLV Arabia Saudi: Đây sẽ là một trận đấu khó khăn cho chúng tôi'

Thứ năm, 02/09/2021 12:38 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Thời gian diễn ra trận đấu giữa Việt Nam và Arabia Saudi chỉ còn được tính bằng giờ. Trước trận đấu quan trọng này, HLV trưởng Arabia Saudi tỏ ra khá tự về một chiến thắng trước ĐT Việt Nam nhưng vẫn không quên nhắc học trò không được chủ quan.

Đối đầu với đội bóng mạnh Arabia Saudi ngay từ vòng đấu đầu tiên là một khó khăn lớn đối với ĐT Việt Nam. Đội bóng đến từ Tây Á được kỳ vọng sẽ cùng Nhật Bản và Australia cạnh tranh tấm vé tham dự VCK World Cup diễn ra vào năm sau tại Qatar.

aff1

Hiện tại, trên bảng xếp hạng, ĐT Arabia Saudi đang hơn Việt Nam đến 31 bậc. Do vậy, HLV trưởng Renard Herve tỏ ra rất tự tin tuyên bố: "Sẽ chẳng có gì bất ngờ nếu như chúng tôi, một đội được đánh giá cao hơn sẽ tiếp cận trận đấu theo chiều hướng tấn công. Đối thủ là một đội bóng chủ động chơi phòng ngự. Ả Rập Xê Út đã mường tượng ra một kịch bản cho trận đấu tới đây khi đối đầu Việt Nam".

Tuy vậy nhưng vị thuyền trưởng từng có khoảng thời gian dẫn dắt CLB Nam Định này cũng rất thận trọng trước thầy trò HLV Park Hang Seo: "Việt Nam là một đội bóng rất kỷ luật. Sẽ là một trận đấu khó khăn cho chúng tôi bởi tất cả các đội bóng khi đã vào đến vòng đấu này đều không hề dễ chịu. Họ có những mục tiêu cụ thể và các cầu thủ của tôi không được phép chủ quan.

soi-keo-Saudi-Arabia-vs-Viet-Nam
Đoàn quân của thầy Park luôn biết gây khó cho các đối thủ mạnh

Tôi hiểu kỳ vọng của nền bóng đá Ả Rập Xê Út là gì và tôi biết cách phải làm thế nào để đội bóng có thể giành chiến thắng trước Việt Nam".

Điều này cho thấy rằng, dù ĐT Việt Nam từng hai lần chạm trán với Ả Rập Xê Út và đều nhận thất bại với tỷ số đậm. Tuy nhiên, vào buổi họp báo hôm qua, HLV Park Hang Seo cũng khẳng định đây là câu chuyện của hơn 20 năm trước và nó sẽ không lặp lại ở thời điểm hiện tại.

Theo dõi Sports442 trên