sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Thiếu Hùng Dũng, HLV Park chọn đội phó mới cho ĐT Việt Nam trước vòng loại World Cup

Thứ tư, 01/09/2021 16:57 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

HLV Park Hang-seo đã quyết định bổ sung ban cán sự trong buổi họp của ĐT Việt Nam trước trận đấu với Saudi Arabia tại vòng loại World Cup 2022.

Cụ thể, tiền vệ Phạm Đức Huy mới được HLV trưởng Park Hang-seo bổ sung vào Ban cán sự ĐT Việt Nam trong vai trò đội phó. Đức Huy sẽ thay thế Hùng Dũng trong vai trò này bởi tiền vệ sinh năm 1993 không thể góp mặt cùng ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup sắp tới.

Như vậy, Đức Huy sẽ cùng với hai đội phó cũ là Đỗ Duy Mạnh và Lương Xuân Trường hỗ trợ cho đội trưởng Quế Ngọc Hải cũng như ban huấn luyện ĐT Việt Nam. 

duc-huy-dtvn
Đức Huy được chọn làm đội phó của ĐT Việt Nam

Đức Huy là một cầu thủ nổi tiếng với tính cách hòa đồng, thân thiện của ĐT Việt Nam. Anh luôn biết cách trở thành cầu nối giúp bầu không khí trong đội trở nên vui vẻ, tích cực. Với vai trò mới, Đức Huy có thể đóng góp nhiều hơn vào một tập thể gắn kết, vững mạnh trước khi ĐTQG bước vào hành trình tại vòng loại World Cup 2022. 

Có Đức Huy làm đội phó, những gương mặt mới của ĐT Việt Nam sẽ nhanh chóng hòa nhập với không khi của toàn đội. Dù không còn là quân bài chủ chốt trong đội hình của HLV Park nhưng cầu thủ 26 tuổi vẫn rất quan trọng ở vai trò mới.

Tại Hà Nội FC, Đức Huy cũng từng nhiều lần được trao băng đội trưởng khi những đàn anh như Văn Quyết hay Thành Lương không có mặt trên sân. 

ĐT Việt Nam khởi đầu vòng loại thứ 3 World Cup 2022 bằng chuyến làm khách trên sân của Saudi Arabia vào lúc 1h ngày 3/9 (giờ Hà Nội).

Xem thêm:

VIDEO: Đức Huy, Xuân Trường dàn dựng màn hát nhép "đỉnh cao"

Theo dõi Sports442 trên