sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Dễ dàng thắng Trung Quốc, HLV Australia tin cũng sẽ giành 3 điểm trước Việt Nam

Thứ bảy, 04/09/2021 16:09 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Sau chiến thắng trước ĐT Trung Quốc, Australia đang tràn đầy tinh thần để đối đầu với thầy trò HLV Park Hang-seo trên SVĐ Mỹ Đình vào 7/9 tới.

ĐT Australia đã dễ dàng có được chiến thắng 3-0 trước Trung Quốc ở trận mở màn vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Khởi đầu thuận lợi giúp "Socceroos" tự tin hướng tới trận tiếp theo gặp tuyển Việt Nam.

"Tôi tin rằng chúng tôi sẽ ngày càng tốt hơn khi có thêm nhiều trận đấu cùng nhau. Chúng tôi chuẩn bị tinh thần với kỳ vọng bước ra sân và giành chiến thắng ở mọi trận đấu. Trận đấu vào ngày thứ 3 tới gặp Việt Nam sẽ không khác gì cả", HLV Graham Arnold nói.

Trong khi đó, ĐT Việt Nam đã không có được điểm khi để thua 1-3 trước Saudi Arabia tại Riyadh. Vào ngày 7/9 tới đây, đoàn quân của HLV Park Hang-seo sẽ tiếp đón Australia trên SVĐ Mỹ Đình.

HLV Australia tuyên bố giành trọn 3 điểm trước ĐT Việt Nam

HLV Graham Arnold cho biết lợi thế sân nhà của đội tuyển Việt Nam sẽ không được phát huy vì SVĐ không được đón khán giả. "Tôi tin rằng đó là lợi thế cho đội khách khi chạm trán đội chủ nhà mà không có những đám đông cổ vũ trên khán đài.

Điều quan trọng nhất đối với chúng tôi là hồi phục sau trận gặp Trung Quốc. Chúng tôi chuẩn bị sẵn sàng tinh thần, làm mới lại tinh thần trước trận gặp Việt Nam. Chúng tôi tới Việt Nam để giành 3 điểm".

ĐT Australia hội quân từ ngày 29/8 tại Doha, Qatar nhưng chỉ có 2 buổi tập trước trận gặp Trung Quốc vào rạng sáng 3/9 theo giờ Việt Nam.

Anwer Mabil, Martin Boyle và Mitchell Duke là những cầu thủ ghi bàn cho đội tuyển Australia. HLV Graham Arnold cho rằng đội bóng của ông có thể thắng đậm hơn nếu chắt chiu cơ hội.

Xem thêm:

'Quang Hải quá giỏi so với phần còn lại, anh ấy nên ra nước ngoài thi đấu'

ĐT Việt Nam phải chịu penalty nhiều nhất vòng loại World Cup 2022

Theo dõi Sports442 trên