sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Ronaldo đặt chân đến Manchester, giám đốc kỹ thuật ra tận nơi đón tiếp hồ hởi

Thứ bảy, 04/09/2021 12:01 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Tuy gia đình của Ronaldo đã bay đến Anh từ hôm qua, nhưng cho đến tận tối cùng ngày, tiền đạo người Bồ Đào Nha mới chính thức đáp chuyên cơ riêng đến Manchester United.

Được biết, Ronaldo xuất hiện tại một nhà ga riêng và được giám đốc kỹ thuật M.U Darren Fletcher ra tận nơi đón tiếp. Đây cũng từng là đồng đội trong thời gian dài của CR7 tại sân Old Trafford. Tiền đạo 36 tuổi sẽ tiến hành cách ly trước khi trở lại tập luyện với đội bóng của Ole Gunnar Solskjaer tại sân tập Carrington.

cr74
Ronaldo gặp mặt giám đốc kỹ thuật và cũng là đồng đội cũ tại Old Trafford - Darren Fletcher

Dù sự trở lại của Ronaldo trong màu áo M.U có lẽ là điều mà bất kỳ fan hâm mộ Qủy đỏ nào cũng ao ước. Tuy nhiên, nhiều người cũng lo ngại sự xuất hiện của Ronaldo với mức lương khủng sẽ làm xáo trộn phòng thay đồ M.U.

Dù vậy, ngôi sao người Bồ luôn biết đập tan mọi tin đồn bằng hành động. Cụ thể, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã đi vào lịch sử bóng đá thế giới với tư cách cầu thủ ghi nhiều bàn thắng trong màu áo đội tuyển quốc gia nhất sau cú đúp vào lưới Ireland tại vòng loại 3 World Cup 2022. 

Cũng trong trận đấu này, Ronaldo nhận một thẻ vàng và sẽ không thể ra sân trong trận gặp Azerbaijan sắp tới. HLV Fernando Santos của Bồ Đào Nha đã cho phép học trò mình ra khỏi đội tuyển quốc gia để sớm bay đến Manchester.

CR7-Man-utd-ky-luc-ghi-ba
CR7 vẫn chứng minh được tài năng của mình với việc phá vỡ liên hoàn kỷ lục tại ĐTQG

Trận đấu tiếp theo của M.U trên sân nhà sẽ là cuộc đối đầu với Newcastle United ở Ngoại hạng Anh vào ngày 11/9. Dù còn phải thực hiện thời gian cách ly nhưng rất có thể, đây sẽ trận ra mắt của Ronaldo.

Bên cạnh đó, tiền đạo Edison Cavani cũng đã quyết định nhường chiếc áo số 7 huyền thoại cho Ronaldo. Ngôi sao người Uruguay sẽ tiếp quản số áo số 21, số áo mà Daniel James để lại sau khi chuyển đến Leeds United.​

Theo dõi Sports442 trên