sports442.com
Thứ bảy, 21/09/2024

Trò cưng thầy Park 'gặp hạn', tuyển Việt Nam 'lao đao' nơi hàng thủ trước trận gặp đối thủ mạnh

Thứ bảy, 04/09/2021 15:41 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Ngay sau khi trở về Việt Nam, ông Park đã yêu cầu bác sỹ đội tuyển đưa Ngọc Hải, Trọng Hoàng, Đình Trọng và Thành Chung đi khám. Đáng tiếc thay, trung vệ Đình Trọng sẽ phải điều trị trong vài tuần vì tái phát chấn thương.

Trong thời gian đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu gặp Ả Rập Xê Út tại vòng loại World Cup thứ 3 khu vực châu Á, Đình Trọng vẫn luôn phải chiến đấu với chấn thương. Anh bị rách cơ đùi nên đã phải tập riêng khi đội còn ở Hà Nội. Dù trước trận đấu ở lượt trận đầu tiên, Đình Trọng đã có dấu hiệu bình phục nhưng lại bất ngờ tái phát lại chấn thương sau trận đấu.

dinh trong vs phs
Thầy trò HLV Park Hang-seo đang 'lao đao' vì mất đi quá nhiều trụ cột nơi hàng thủ

Đối đầu Arabia Saudi, anh đã thi đấu rất xông xáo, tranh cướp bóng quyết liệt và cũng vì vận động với cường độ mạnh nên Đình Trọng đã bị đau trở lại. Tương tự, Thành Chung bị chấn thương cơ khép háng, chưa hồi phục 100% trước ngày lên đường và sau 95 phút thi đấu căng thẳng, anh đã bị căng cơ đùi sau.

Bên cạnh đó, Ngọc Hải và Trọng Hoàng cũng có dấu hiệu bị đau. Sáng nay, nhà cầm quân người Hàn đã yêu cầu bộ phận y tế của đội đưa các cầu thủ nêu trên đi khám để xác định tình hình.

bo3_eabs
Đình Trọng bất ngờ tái phát lại chấn thương, nhiều khả năng vắng mặt trong trận đấu sắp tới

Kết quả, Đình Trọng bị tái phát chấn thương. Phần cơ của anh bị rách ở mức độ nặng, có thể phải điều trị trong vài tuần. Như vậy Đình Trọng sẽ vắng mặt trong trận gặp đội Úc vào ngày 7.9. Còn Thành Chung cần được theo dõi thêm tuy nhiên khả năng ra sân của hậu vệ này cũng vẫn còn bỏ ngỏ.

Đây quả thật là tin rất dữ đối với ĐT Việt Nam khi chỉ còn 3 ngày nữa là trận đối đầu ĐT Australia sẽ diễn ra. Trước đó, Duy Mạnh cũng xác định sẽ vắng mặt do nhận thẻ đỏ ở trận đấu trước. Việc không có sự phục vụ của hai cầu thủ này kèm theo Tiến Dũng vẫn đang được điều trị chấn thương cơ khép khiến hàng thủ tuyển Việt Nam lao đao hơn bao giờ hết.

Theo dõi Sports442 trên