sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Bác sĩ Heerenveen lên tiếng, HLV Park thở phào với Văn Hậu

Thứ tư, 04/03/2020 09:22 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Chấn thương của Văn Hậu cần 2-3 tuần để bình phục, anh hoàn toàn đủ khả năng ra sân trong trận gặp Malaysia của ĐT Việt Nam.

Chấn thương của Văn Hậu trong trận đấu của Jong Heerenveen rạng sáng 3/3 khiến nhiều người hâm mộ Việt Nam lo lắng, trong bối cảnh hàng loạt trụ cột hàng thủ sẽ vắng mặt trong trận gặp Malaysia cuối tháng này.

Văn Hậu phải rời sân sớm vì chấn thương trong trận thắng 9-1 của Jong Heerenveen trước Jong Willem II. Sau khi xem xét kỹ chấn thương của Văn Hậu, các bác sĩ của Heerenveen kết luận anh sẽ phải nghỉ thi đấu từ 2-3 tuần.

Nếu thuận lợi, Văn Hậu sẽ hoàn toàn khỏe mạnh để cùng ĐT Việt Nam đối đầu với ĐT Malaysia vào 31/3 tới. HLV Park Hang-seo đã có thể thở phào với trường hợp của hậu vệ này.

Van Hau

Trước đó, hàng thủ Việt Nam đã mất Đình Trọng, Trọng Hoàng vì thẻ phạt. Duy Mạnh sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết năm vì chấn thương dây chằng chéo trước. Văn Lâm thì đang phải ngồi dự bị một cách khó hiểu tại Muangthong United.

Với nhiều cái tên vắng mặt, HLV Park Hang-seo sẽ phải đau đầu để tìm ra phương án thay thế phù hợp nhất. ĐT Việt Nam hiện đang dẫn đầu bảng G vòng loại World Cup 2022 với 11 điểm, hơn Malaysia 2 điểm.

Đây là trận đấu cực kỳ quan trọng và ĐT Việt Nam không được phép thua nếu muốn nuôi hy vọng giành tấm vé lọt vào vòng loại cuối cùng.

ĐT Việt Nam sẽ hội quân vào 21/3 và có trận giao hữu với ĐT Kyrgystan vào ngày 26/3 tại sân Bình Dương. Trận làm khách trên sân của Malaysia sẽ diễn ra vào lúc 19h45 ngày 31/3.

Video: Văn Hậu rời sân sớm vì chấn thương. (Nguồn: Sarah Nguyễn)

Theo dõi Sports442 trên