sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

VIDEO: Thủ môn sắm vai tiền đạo, lập siêu phẩm để đời từ khoảng cách 30m

Chủ nhật, 31/12/2023 17:40 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Thủ môn dự bị Ali Adams của Arbroath được tung vào sân với vai trò tiền đạo và anh đã nhanh chóng có siêu phẩm đẹp mắt từ khoảng cách 30m.

Mới đây, một trận đấu giữa Raith Rovers và Arbroath thuộc giải bán chuyên của Scotland đã gây chú ý với pha thay người hy hữu cùng bàn thắng khá đặc biệt. 

Cụ thể, Ally Adams đã có pha lập công khó tin cho Arbroath khi anh vào sân thay người với vai trò là một tiền đạo chứ không phải thủ môn. Sở dĩ như vậy bởi trước đó, HLV Jim McIntyre đã thay 3 cầu thủ vào sân khi bước vào đầu hiệp hai và chỉ còn lại thủ thành Ally Adams trên băng ghế dự bị. Thật không may, lúc này Thomas O'Brien bị chấn thương và không thể tiếp tục thi đấu. Thuyền trưởng Arbroath ngay sau đó đã quyết định để Ally Adams vào sân. 

Ali_Adams (1)
Thủ môn sắm vai tiền đạo, lập siêu phẩm để đời từ 30m

Điều đáng nói, đây chính là trận đấu ra mắt của Ali Adams cho Arbroath và anh cũng không thể ngờ mình sẽ tỏa sáng theo cách đặc biệt đến như vậy. Phút 76 của trận đấu, sau khi nhận bóng từ những nỗ lực của đồng đội, anh lập tức xoay người tung cú dứt điểm từ xa tuyệt đẹp đưa bóng bay vào góc cao khung thành, thủ môn Kevin Dabrowski của Raith Rovers dù đã cố gắng nhưng không thể cản phá thành công. 

Có được bàn thắng rút ngắn cách biệt xuống còn 1-2, Arbroath chơi tự tin hơn hẳn và họ ghi thêm 1 bàn nữa trên chấm 11m để kết thúc trận đấu với tỷ số hòa 2-2. Với 1 điểm giành được trước đội đầu bảng Raith Rovers, Arbroath vẫn ở vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng (áp chót), đó là vị trí đá play-off nhằm tránh xuống hạng.

Theo dõi Sports442 trên