sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

VIDEO: Trợ lý HLV U22 Thái Lan vừa khóc rấm rứt vừa xin lỗi trưởng đoàn Indonesia

Thứ tư, 17/05/2023 17:30 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Trợ lý HLV tuyển U22 Thái Lan đã chủ động gặp mặt và xin lỗi trưởng đoàn U22 Indonesia sau vụ xô xát tối 16/5.

Kỳ SEA Games 32 trên đất Campuchia đã không thể khép lại bằng một cái kết đẹp sau sự vụ xô xát rùm beng giữa U22 Thái Lan và Indonesia tại trận chung kết môn bóng đá nam.

Tuy nhiên rất may là không có hệ quả đáng tiếc nào và thành viên của hai đoàn đều bày tỏ sự hối hận sau vụ việc. Sau lễ trao giải, các cầu thủ U22 Indonesia và U22 Thái Lan cũng chủ động tiến đến bắt tay nhau. Một số thành viên của U22 Indonesia xin đổi áo với đối thủ. Bầu không khí căng thẳng của trận chung kết không còn. Cầu thủ 2 đội tươi cười chụp ảnh cùng nhau.

sự cố chung kết sea games 32
Trợ lý HLV U22 Thái Lan gặp gỡ và xin lỗi trưởng đoàn U22 Indonesia.

Trong một diễn biến mới nhất, người trợ lý của HLV trưởng U22 Thái Lan cũng đã có mặt tại nơi tập trung đội Indonesia để xin lỗi Trưởng đoàn Sumardji.

Trong video của một phóng viên Indonesia, trợ lý U22 Thái Lan vừa khóc, vừa xin lỗi. Ông Sumardji cũng dang tay ôm lấy người đã đánh mình và nói: “Không sao, không sao đâu”. Thành viên của U22 Thái Lan liên tục cúi đầu thể hiện sự hối hận. Sau đó đôi bên bắt tay và trao nhau những cái ôm. Trợ lý HLV Thái Lan còn bắt tay HLV trưởng Indra Sjafri cùng vài quan chức khác của Indonesia có mặt tại đó để hòa giải xung đột.

VIDEO: Trợ lý HLV U22 Thái Lan khóc nứt nở, xin lỗi trưởng đoàn U22 Indonesia 
Theo dõi Sports442 trên