sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Quả bóng vàng Việt Nam 'hụt' trình bày mong muốn xuất ngoại

Thứ ba, 15/08/2023 10:00 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Sau mùa giải chật vật cùng CLB Bình Dương, Tiến Linh đang hướng đến bến đỗ có tính cạnh tranh hơn, kể cả xuất ngoại.

Trong những chia sẻ mới nhất với truyền thông, tiền đạo Tiến Linh đã gây bất ngờ khi thẳng thắn đề cập đến tương lai của bản thân. Theo đó cầu thủ đang thi đấu cho CLB Bình Dương cho biết:

"Hợp đồng của Linh và B.Bình Dương đã chính thức hết hạn. Sắp tới, Linh sẽ có buổi gặp mặt làm việc với lãnh đạo CLB chủ quản. Tương lai của Linh đang có nhiều vấn đề, sắp tới Linh có lịch tập trung FIFA Days. Linh thì muốn tập trung toàn bộ thể lực và tinh thần cho đợt tập trung đó".

tien linh
Tiến Linh khả năng chia tay CLB Bình Dương sau 13 năm gắn bó.

Tiến Linh chia sẻ thêm: "Linh luôn mong muốn được cống hiến ở môi trường tốt hơn, giàu tính cạnh tranh hơn và có mục tiêu rõ ràng hơn. Linh sẵn sàng xuất ngoại nếu có cơ hội. So với các chuyến xuất ngoại của các cầu thủ Việt thì Linh đang có sự cân nhắc nhất định. 

Nếu có cơ hội thì Linh cũng muốn thử thách bản thân và trong trường hợp nếu Linh lại thi đấu trong nước thì đó không là vấn đề. Linh muốn thử thách bản thân, không chỉ là CLB mà Linh còn muốn vượt qua bản thân mình". 

Trước đó hôm 11/8, sau trận hoà của CLB Bình Dương trước TP.HCM 0-0 ở sân Thống Nhất để chính thức giành vé trụ hạng, Tiến Linh cũng gây chú ý khi đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý trên trang cá nhân. Cụ thể cầu thủ gốc Hải Dương viết: "Cám ơn và…". 

Điều này khiến nhiều người hâm mộ hoài nghi về việc Tiến Linh muốn chia tay đội bóng đất thủ sau 13 năm gắn bó. Nhiều người còn chỉ ra điểm đến của Tiến Linh là Công An Hà Nội. Tiến Linh hoàn toàn có thể trở thành bản hợp đồng "bom tấn" tiếp theo của "dải ngân hà" sau Quang Hải, Văn Thanh hay Văn Hậu. 

tien linh
Xuất hiện tin đồn về việc Tiến Linh muốn gia nhập CAHN mùa giải tới.

Tuy nhiên nếu gia nhập CAHN, Tiến Linh sẽ phải cạnh tranh với Phan Văn Đức và 3 ngoại binh chất lượng có sẵn. Rõ ràng đây là thách thức không hề nhỏ đối với tiền đạo của ĐT Việt Nam. Tuy nhiên so với B.Bình Dương thì đội bóng ngành Công an có thể cho Tiến Linh nhiều động lực hơn để giành danh hiệu - điều mà anh đã tìm kiếm suốt cả mùa 2023 khi  CLB Bình Dương luôn mấp mé với việc xuống hạng. 

Theo dõi Sports442 trên