sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

VIDEO: Ritsu Doan "tả xung hữu đột", Nhật Bản khiến Tây Ban Nha phải trả giá đắt vì quá tự tin

Thứ sáu, 02/12/2022 03:22 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Ngay đầu hiệp 2, Nhật Bản từ thế bị dẫn bàn đã lội ngược dòng trước Tây Ban Nha khiến khán đài Khalifa vỡ òa.

>>>Xem video bàn thắng của Ritsu Doan tại đây 

Sự chủ quan của hàng phòng ngự Tây Ban Nha đã được cảnh báo từ hiệp 1 và "chơi dao có ngày đứt tay", ngay đầu hiệp 2, họ đã phải trả giá đắt. 

Phút 48, Unai Simon mắc lỗi với đường chuyền ngớ ngẩn. Cầu thủ vào sân thay người là Ritsu Doan ngay lập tức nhận bóng và tung cú dứt điểm từ xa đẹp mắt, không cho thủ thành Simon bất kỳ cơ hội nào để sửa chữa sai lầm của mình. ĐT Nhật Bản chính thức quân bình tỉ số 1-1 trước Tây Ban Nha trong sự vỡ òa của các CĐV đội bóng xứ mặt trời mọc trên khán đài Khalifa. 

Ritsu Doan
Ritsu Doan quân bằng tỷ số cho Nhật Bản

Gió đổi chiều nhanh chóng. Nhật Bản tiếp đà thăng hoa vươn lên làm chủ thế trận. Chỉ 2 phút sau bàn quân bằng tỷ số, Ao Tanaka lạnh lùng đệm bóng cận thành sau nỗ lực cứu bóng của đồng đội và một lần nữa, lưới Tây Ban Nha lại rung lên. Tuy nhiên, trọng tài cho rằng bóng đã lăn hết đường biên ngang và VAR đã phải vào cuộc!

Sau gần 1 phút kiểm tra, tổ VAR xác định bóng vẫn trong sân trước khi Tanaka ghi bàn. Bàn thắng của tuyển Nhật Bản ở phút 51 đã được công nhận. 2-1 cho Nhật Bản. Cơn địa chấn mà Nhật Bản đã làm được trước người Đức đang được tái diễn. 

VIDEO: Người Nhật đổ ra đường ăn mừng sau trận thắng Đức 
Theo dõi Sports442 trên