sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

VIDEO: HLV Ả Rập Xê Út mắng té tát học trò vì không theo kèm nổi Messi

Thứ sáu, 25/11/2022 20:17 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Mới đây đoạn video ghi lại khoảnh khắc HLV Ả Rập Xê Út tức giận với học trò ở trong phòng thay đồ đã gây sốt mạng xã hội.

Ở trận ra quân, Ả Rập Xê Út đã tạo nên cơn địa chấn khi đả bại một trong những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch là đội tuyển Argentina. Đội bóng Tây Á đã phô diễn màn trình diễn tuyệt vời, một tinh thần quả cảm không bỏ cuộc dù bị dẫn trước trong hiệp thi đấu thứ nhất. 

Đặc biệt, Ả Rập Xê Út đã có một hiệp 2 cực thành công. Họ không chỉ ghi được 2 bàn thắng khiến hàng công của nhà đương kim vô địch châu Mỹ chao đảo mà còn khiến những mũi nhọn trên hàng công như siêu sao Lionel Messi chôn chân bất lực.

herve renard
HLV Herve Renard đã khích lệ tinh thần rất lớn cho các cầu thủ Ả Rập Xê Út

Mới đây, đoạn băng được ghi lại trong quãng thời gian nghỉ giữa 2 hiệp đấu khi đội tuyển Ả Rập Xê Út đối đầu với đội tuyển Argentina được công bố, tiết lộ bí mật về cuộc lội ngược dòng kinh điển của Ả Rập Xê Út. Cụ thể, HLV Herve Renard đã thể hiện sự tức giận và mắng té tát các học trò. Ông không ngần ngại chỉ trích các học trò - những người mà ông cho rằng có thể làm tốt hơn màn trình diễn trên sân.

"Các anh đến World Cup để chụp ảnh với Messi khải không? Anh ta có bóng ở giữa sân và các anh thì cứ đứng trước hàng phòng ngự và nhìn anh ta rê bóng. Sao không mang điện thoại ra luôn đi. Tất cả phải kèm chặt Messi, gây sức ép với anh ta", HLV Herve Renard gào lên trong phòng thay đồ của đội tuyển Ả Rập Xê Út khi hiệp 1 trận đấu với đội tuyển Argentina kết thúc.

Ông Renard nói trong video: "Các anh không tin chúng ta có thể lội ngược dòng sao, các anh không thể cảm nhận được điều này à. Đội tuyển Argenina đang chùng xuống. Đừng quên rằng đây là World Cup, ra sân và chiến đấu hết mình đi các chàng trai". 

HLV Ả Rập Xê Út mắng học trò té tát vì không theo kèm nổi Messi 
Theo dõi Sports442 trên