sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

ĐT Thái Lan đá kiểu Việt Nam thời Park Hang Seo, Madam Pang tuyên bố: 'Mục tiêu là dự World Cup'

Thứ bảy, 27/01/2024 13:36 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

Sau chiến tích ấn tượng ở Asian Cup 2023, nữ trưởng đoàn Madam Pang lạc quan về cơ hội giành vé dự World Cup 2026 của ĐT Thái Lan.

Kết thúc giai đoạn bảng của Asian Cup 2023, đội tuyển Thái Lan dưới sự chỉ đạo của HLV người Nhật Masatada Ishii đã có một phần thi đấu xuất sắc. Với thành tích không thua trận và giành một chiến thắng, Thái Lan đã xếp nhì bảng F với tổng cộng 5 điểm. Đội tuyển này cùng với chủ nhà Qatar là hai đội duy nhất không để thủng lưới bàn nào trong giai đoạn bảng.

Thành tựu ấn tượng này đã đem lại cho đội tuyển Thái Lan nhiều sự khen ngợi từ truyền thông lẫn giới mộ điệu. Nữ trưởng đoàn bóng đá Thái Lan Madam Pang cũng không giấu nổi sự tự hào bằng tuyên bố mới nhất trên báo chí nước nhà:

"Tôi tin rằng tất cả người hâm mộ Thái Lan đều vui mừng và tự hào về những màn trình diễn vừa qua của các cầu thủ Thái Lan. Tôi tin rằng tất cả người hâm mộ Thái Lan đều vui mừng và tự hào về những màn trình diễn vừa qua của các cầu thủ Thái Lan.

madam pang
Madam Pang rất lạc quan về tương lai của đội tuyển Thái Lan

Tất nhiên chúng tôi bày tỏ sự ngưỡng mộ và ghi công HLV Masatada Ishii cũng như toàn bộ 26 cầu thủ. Họ đã làm việc chăm chỉ giúp chúng ta đang trở lại top 100 thế giới lần đầu tiên sau 19 năm và trở lại vị trí số 1 Đông Nam Á. Tôi tin tưởng rằng chúng ta vẫn còn cơ hội thăng hạng trên bảng xếp hạng thế giới". 

Sau thành công đã qua, HLV Masatada Ishii đã được gia hạn hợp đồng 2 năm với tuyển Thái Lan. Người phụ nữ quyền lực nhất bóng đá Thái Lan cũng khẳng định mục tiêu của "Voi chiến" sẽ là giành quyền tham dự World Cup 2026.

Bà nói: "HLV Masatada Ishi đã nói với tôi rằng ngoài Asian Cup, ông ấy tự tin rằng chúng tôi có cơ hội và đang trên đường tiến đến World Cup 2026. Tất nhiên điều đó khá khó khăn và không ai biết tương lai sẽ ra sao. Nhưng chúng tôi sẽ phát triển đội tuyển Thái Lan tốt nhất có thể". 

Theo dõi Sports442 trên