sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

VIDEO: CLB Dortmund có lời chào cực "hoành tráng" đến ĐT Việt Nam

Thứ ba, 15/11/2022 14:24 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

CLB Dortmund đã gửi lời chào đến người hâm mộ và ĐT Việt Nam trước cuộc đối đầu ngày 30/11 bằng video hoành tráng.

Ngày 30/11 tới, người hâm mộ bóng đá Việt Nam sẽ có cơ hội được chứng kiến cuộc đối đầu cực thú vị giữa ĐT Việt Nam và CLB hàng đầu châu Âu - Borussia  Dortmund. Kể từ năm 2015 khi đại diện hàng đầu của Ngoại hạng Anh là Man City đến Việt Nam với những David Silva, Raheem Sterling hay Samir Nasri, ĐTQG Việt Nam mới lại có một trận giao hữu thực sự với đội bóng tầm cỡ. 

Mới đây, CLB Dortmund đã có động thái rất đáng chú ý liên quan đến màn đọ sức cực đáng mong đơi với ĐT Việt Nam. "Ông lớn" nước Đức đăng tải 1 vdieo lên trang chủ của mình như thay lời chào gửi tới cổ động viên Việt Nam.

dortmund vs vietnam
CLB Dortmund sẽ đối đầu với ĐT Việt Nam vào ngày 30/11

Đoạn video gần 1 phút với sự xuất hiện của nhiều "hảo thủ" như iền vệ Emre Can, Felix Passlack, tiền đạo Anthony Modeste,.... Nhiều khả năng những gương mặt đáng chú ý này sẽ đặt chân tới dải đất hình chữ S trong tháng 11 này.

Bên cạnh dàn sao trên, có thể thủ quân CLB nước Đức - Marco Reus cũng đến Việt Nam trong chuyến du đấu này. Ngôi sao sáng nhất của Dortmund - tiền vệ Marco Reus không được HLV Hansi Flick triệu tập để cùng "Cỗ xe tăng" dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh do chấn thương nên khả năng tiền vệ sinh năm 1989  nằm trong thành phần của CLB Dortmund đến Việt Nam là rất dễ xảy ra. 

Trận đấu với Dortmund vào ngày 30/11 cũng được xem là bước chạy đà cực quan trọng của ĐT Việt Nam trước thềm AFF Cup. HLV Park Hang-seo sẽ có cơ hội thực tiễn để rà soát đội hình, đánh giá các cầu thủ và thử nghiệm chiến thuật mới trước giải đấu cuối cùng của ông trên cương vị thuyền trưởng ĐT Việt Nam. 

VIDEO: CLB Dortmund gửi lời chào tới CĐV Việt Nam (Nguồn: Next Sports)

Theo dõi Sports442 trên