sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

HLV Park Hang Seo gọi thêm cầu thủ Việt kiều, ĐT Việt Nam có sự thay đổi lớn?

Thứ hai, 14/11/2022 15:28 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Nhiều khả năng danh sách hội quân của ĐT Việt Nam thời gian tới sẽ có nhiều biến động sau động thái của HLV Park Hang Seo.

Nhằm tìm "quân xanh" cho giải đấu AFF Cup cuối năm, ngay sau khi trở lại Việt Nam, HLV Park Hang Seo và trợ lý Lee Young Jin rất thường xuyên có mặt trên các khán đài giải quốc nội. Tại vòng 25 V-League diễn ra vào chiều tối qua, thuyền trưởng ĐT Việt Nam cùng cộng sự của mình cũng đã đến SVĐ Lạch Tray để theo dõi trực tiếp màn đọ sức giữa CLB Hải Phòng và SLNA. 

Cả SLNA và Á quân V-League Hải Phòng đều đang sở hữu những "quân bài" hết sức chất lượng trong đội hình và rất có thể được gọi lên ĐTQG trong thời gian tới. Nếu đội bóng xứ Nghệ có những Phan Văn Đức Quế Ngọc Hải, Phạm Xuân Mạnh,... thì chủ nhà Hải Phòng cũng sở hữu các cái tên nổi bật như Văn Toản, Châu Ngọc Quang, Hải Huy,... và đặc biệt là cầu thủ Việt kiều Martin Lò.

Martin Lò
Martin Lò nhiều khả năng sẽ có mặt trong danh sách hội quân của ĐT Việt Nam tới đây

Theo nhiều nguồn tin uy tín, HLV Park Hang Seo đã có danh sách tập trung sơ bộ của ĐT Việt Nam, trong đó tiền vệ Việt kiều Úc Martin Lò cũng lọt vào "mắt xanh" của nhà cầm quân 64 tuổi. Cầu thủ này đang có mùa giải cực hay trong màu áo CLB Hải Phòng, sau những mùa bóng chỉ đóng vai kép phụ trước đây.

Khả năng chuyền bóng, sáng tạo của Martin Lò được phát huy đáng kể dưới thời HLV Chu Đình Nghiêm. Trong màu áo CLB Hải Phòng, tiền vệ Việt kiều này đã có 14 trận ra sân đá chính tại V-League 2022 và là một trong những nhân tố quan trọng giúp đội chủ sân Lạch Tray thi đấu ổn định, liên tục bám đuổi Hà Nội FC ở cuộc đua vô địch.

Martin Lò
Martin Lò thi đấu ấn tượng trong màu áo của CLB Hải Phòng

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ hội quân tại Hà Nội vào ngày 23/11 sau khi V-League 2022 chính thức khép lại và chuẩn bị cho cuộc đối đầu rất được mong chờ với CLB Borussia Dortmund. Nếu Martin Lò được HLV Park Hang Seo triệu tập, số lượng cầu thủ Việt kiều tại ĐT Việt Nam sẽ có biến động lớn. 

Bên cạnh thủ thành Đặng Văn Lâm dường như chắc chắn suất lên tuyển, thì trung vệ Adriano Schmidt nhiều khả năng cũng sẽ được chiến lược gia người Hàn Quốc trọng dụng ở lần hội quân này. 

VIDEO: Martin Lò bị trọng tài hạ knock ngay trên sân 
Theo dõi Sports442 trên