sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Báo Bồ Đào Nha: "Tiền đạo Huỳnh Như đã tạo được ảnh hưởng"

Chủ nhật, 06/11/2022 16:27 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Truyền thông Bồ Đào Nha đã dành nhiều lời có cánh cho màn trình diễn chói sáng của tiền đạo Huỳnh Như trong lần đầu tiên được đá chính tại FC Lank.

Mới đây, Huỳnh Như đã làm nức lòng người hâm mộ với màn trình diễn chói sáng trong lần đầu được đá chính tại trời Âu. Theo đó, trong trận đấu giữa FC Lank Vilaverdense và Famalicao ở vòng 6 giải VĐQG Bồ Đào Nha, tiền đạo Việt Nam đã đóng góp cú đúp bàn thắng cùng 1 pha kiến tạo, qua đó giúp đội nhà giữ lại 1 điểm quý giá sau trận hòa chung cuộc 3-3. 

Sau màn trình diễn ấn tượng, Huỳnh Như vinh dự được nhận giải "cầu thủ xuất sắc nhất trận". Hơn thế nữa, với 2 pha lập công trong trận đấu này, tiền đạo quê Trà Vinh chính thức trở thành nữ cầu thủ Việt Nam đầu tiên trong lịch sử ghi bàn tại châu Âu.

huynh nhu
Huỳnh Như được nhận giải "cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu". Ảnh: FC Lank

Sau trận đấu, truyền thông Bồ Đào Nha dành nhiều lời khen cho màn trình diễn ấn tượng của Huỳnh Như. Cụ thể, trang Futbol Portugues Desde Espana đăng bài viết với tựa đề: "Tiền đạo Huỳnh Như đến từ Việt Nam đã tạo được ảnh hưởng ngay trận đầu tiên đá chính tại BPI League"

"Tuyển thủ Việt Nam Huỳnh Như thi đấu xuất sắc trong cuộc đọ sức với Famalicao. Cô là chìa khóa giúp đội gỡ hòa dù gặp nhiều bất lợi. Ngoài hai bàn thắng, trên chấm phạt đền cùng một cú sút đầy thông minh, cô ấy còn chơi nổi bật với pha kiến tạo. Huỳnh Như là nữ cầu thủ hay nhất trận. 

Lank đã không từ bỏ khi bị dẫn bàn. Huỳnh Như trong ánh đèn sân khấu đã ghi hai bàn với lối chơi cá nhân xuất sắc, và đỉnh cao là pha kiến tạo để giúp đội ấn định trận hòa 3-3", Futbol Portugues Desde Espana viết.

huynh nhu fc lank
Huỳnh Như ăn mừng bàn thắng cùng các đồng đội. Ảnh: FC Lank

Trong 5 vòng đấu trước đó, Huỳnh Như không được trao cơ hội đá chính. Tiền đạo số 1 của bóng đá nữ Việt Nam chỉ được ra sân tổng 50 phút trong 4 trận ở BPI League và 30 phút ở Cúp liên đoàn. Trong thời gian đó, dấu ấn mà Huỳnh Như để lại là pha kiến tạo thành bàn trong trận hòa 1-1 của Lank với Ouriense

Với sự nỗ lực bền bỉ cùng màn thể hiện chói sáng mới đây, Huỳnh Như đã phần nào ghi điểm với ban huấn luyện để được trao cơ hội đá chính nhiều hơn, qua đó có cơ hội tiếp tục tỏa sáng trong tương lai. 

(VIDEO: Bàn thắng thứ 2 của Huỳnh Như trong màu áo FC Lank)
Theo dõi Sports442 trên